Tin tức

Muôn Vàn Thắc Mắc Của Chị Em Về Sports Bra

Muôn Vàn Thắc Mắc Của Chị Em Về Sports Bra

Dạo này Hibi hay nhận được câu hỏi của một số chị em về sports bra và thắc mắc có nên mặc áo ngực nhỏ khi tập không, nhân tiện ra mắt mẫu sản phẩm mới Hibi xin được giải thích cặn kẽ cho các chị em hiểu hơn về cách mặc sports bra cho đúng cách nhé.

SPORTS BRA LÀ GÌ?

Là loại áo lót chuyên dụng để chúng mình mặc mỗi khi tập đó ạ.

SPORTS BRA KHÁC GÌ ÁO LÓT THÔNG THƯỜNG?

Mặc áo lót thông thường để tập luyện thật sự không thoải mái và không tốt cho vòng 1 khi chúng mình phải vận động mạnh hay thực hiện những động tác khó, thậm chí nếu mặc áo lót thông thường sẽ gây đau ngực, tức ngực nếu như sử dụng loại áo có gọng sắt nữa đó ạ. Với SPORTS BRA, thiết kế của vòng sát chân ngực ôm trọn vòng 1 chắc chắn sẽ giúp chúng mình thoải mái vận động hơn.

CÓ CẦN THIẾT PHẢI MẶC SPORTS BRA MỖI KHI TẬP LUYỆN KHÔNG?

Đây là quy luật bất di bất dịch mỗi khi lên đồ đi tập đó ạ. Thiết kế của dây áo, bản đai thun sát chân ngực, miếng lót ngực, . . . tất tần tật của sports bra là đều có công dụng của nó hết đó ạ, các chị em không phải lo lắng ngực sẽ chảy xệ hay đau ngực mỗi khi tập luyện, chị em cũng đừng quên thay miếng lót ngực sau 2-3 tháng sử dụng nhé.

Lời khuyên để kéo dài tuổi thọ của bra sports này chính là mọi người hãy thay đổi áo thường xuyên, mỗi ngày mình diện một cái khác nhau để đi tập là ổn. Đừng ngần ngại vứt bỏ một chiếc áo sports bra cũ và đã lỏng bản đai thun. Nó đã cùng mình tập luyện, đổ mồ hôi, sôi nước mắt,… và đã hoàn thành hết công dụng của mình rồi.

Ghé ngay Hibi Sports để rinh ngay hàng loạt các em Sport Bra mới với đủ các màu để mặc thay đổi nha các nàng.

Đang xem: Muôn Vàn Thắc Mắc Của Chị Em Về Sports Bra

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng