Thời Trang Thể Thao

Bật Mí 8 Bước Lựa Chọn Quần Áo Tập Gym Cho Nữ Thoải Mái Nhất

Bật Mí 8 Bước Lựa Chọn Quần Áo Tập Gym Cho Nữ Thoải Mái Nhất

Mỗi ngày có hàng ngàn gymer quan tâm đến câu hỏi ‘Chọn đồ tập gym nữ như thế nào là đúng cách?’, nhưng bạn có thật sự chọn đúng hay chưa?. Đừng để sự thiếu hiểu biết của bản thân khi chọn đồ tập gym gây hậu quả không tốt đến việc tập luyện của bạn. Đẹp thôi chưa đủ mà phải thoải mái và bạn cảm thấy ‘happy’ không gây kích ứng cho da mới quan trọng. Trong bài viết này, Hibisport sẽ chia sẻ cho các bạn những bước lựa chọn quần áo tập gym nữ nhé!

 

1. Một số tiêu chí khi lựa chọn quần áo tập Gym cho nữ

 

Người tập dễ dàng điều chỉnh các động tác: Khi thực hiện các bài tập yoga thường đòi hỏi người tập phải có được sự cân bằng tốt và độ dẻo dai của cơ thể. Chính vì thế mà việc sử dụng các loại trang phục ôm sát cơ thể vừa phải sẽ giúp chị em dễ dàng điều chỉnh được động tác của mình sao cho đúng với bài tập và không gây khó chịu.

 

Tạo sự thoải mái, tự tin: Cũng giống như các môn thể thao khác, việc sử dụng đúng loại quần áo khi tập luyện chắc chắn sẽ giúp chị em có được sự thoải mái, tự tin và dễ dàng vận động. Đặc biệt, quần áo cần phải được làm từ các loại chất liệu thấm hút tốt, thoáng khí để không bị mướt mải mồ hôi khi tập luyện.

 

Dễ dàng vận động: Trong yoga cũng có rất nhiều các động tác uốn dẻo, gập người… vì thế không nên chọn đồ tập quá chật hoặc ôm sát cơ thể bởi vì nó sẽ khiến chị em dễ bị đau cơ, không thấm được mồ hôi và khó vận động cơ thể.

 

Một số tiêu chí khi lựa chọn quần áo tập Gym cho nữ

 

2. Các bước lựa chọn quần áo tập Gym nữ

 

  • Lựa chọn chất liệu

 

Hiện nay, chị em luôn phải đau đầu khi đứng trước nhiều lựa chọn khi có quá nhiều gợi ý quần áo tập trên mạng xã hội. Vì vậy, làm thế nào để lựa chọn một bộ trang phục đúng chuẩn, tạo sự thoải mái cho người tập? Trên thực tế, một bộ đồ tập nói chung hay một bộ quần áo tập yoga, gym nữ nói riêng cần cần đảm bảo thoải mái và phù hợp bởi khi luyện tập chúng ta hay ra mồ hôi và có nhiều động tác khó. Và chất liệu chính là yếu tố quan trọng quyết định tới chất lượng của đồ tập.

 

Những bộ quần áo tập phù hợp nhất với phái nữ là bộ quần áo được làm từ vải thun, cotton, polyester. Vải thun vừa mềm mịn, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi nhanh giúp cho quần áo luôn khô thoáng. Tuy nhiên nếu chị em là người ra mồ hôi nhiều thì polyester chính là sự lựa chọn hoàn hảo bởi chất liệu mềm mại, ít thấm hơi ẩm nên tránh được việc cơ thể cảm thấy khó chịu, bí bách.

 

  • Kích thước

 

Các bạn nữ nên lựa chọn những mẫu đồ tập luyện có kích thước phù hợp với với cơ thể có độ ôm vừa phải không quá chật và cũng không bị rộng quá giúp cho quá trình tập luyện của bạn được thoải mái nhất.

 

  • Lựa chọn độ co giãn của đồ tập

 

Chọn quần áo tập gym được làm từ chất liệu chắc chắn và có độ bền cao. Điều này giúp chúng không bị rách hoặc bị hư hỏng sau một thời gian sử dụng và giúp tiết kiệm chi phí thay thế.

 

  • Hạn chế nhiều chi tiết trên trang phục

 

Tránh lựa chọn những bộ trang phục có quá nhiều chi tiết gây ra tình trạng vướng víu trong quá trình tập luyện. Nên chọn những mẫu có thiết kế đơn giản không có quá nhiều chi tiết, đơn giản, mang lại cảm giác thoải mái cho bạn.

 

  • Lưu ý chọn áo tập gym

 

Đối với phần áo tập bạn nên lựa chọn những mẫu áo có phần lưng hở hoặc có lớp lưới để tăng cường sự thoáng khí và tạo sự thông hơi tốt hơn trong quá trình tập luyện. 

 

  • Lựa chọn nội y thích hợp

 

Bên cạnh việc các bạn lựa chọn những mẫu quần áo thể thao thì nên lưu ý những loại nội ý phù hợp bên trong để có thể mai lại những buổi tập thật chất lượng và thoải mái. Bạn có thể tham khảo những mẫu nội y được làm từ chất liệu cotton, thoáng khí, thông hơi tốt.

 

 

  • Thử và cảm nhận quần áo

 

Trước khi các bạn mua thì hãy nên thử để cảm nhận bộ quần áo thể thao này có chất liệu như thế nào? có mang lại cho mình cảm giác thoải mái không? Nếu như bạn cảm thấy bộ quần áo mang lại cho mình cảm giác thoải mái, co giãn tốt thì bạn nên lựa chọn để cùng đồng hành với mình nhé.

 

3. Hướng dẫn cách giặt đồ tập gym nữ lâu phai màu

 
  • Đọc kỹ nhãn mác sản phẩm

 

Trước khi giặt đồ tập, bạn cần đọc kỹ nhãn mác sản phẩm để biết được cách giặt và bảo quản đúng cách. Mỗi loại chất liệu và mẫu đồ tập đều có những yêu cầu khác nhau về cách giặt và bảo quản.

 

  • Giặt quần áo sau mỗi lần tập

 

Giặt quần áo tập gym sau mỗi lần sử dụng là cách tốt nhất để giữ cho quần áo luôn sạch và thông thoáng. Đặc biệt, khi bạn tập luyện mạnh, quần áo sẽ bị ướt đẫm mồ hôi và dễ bị nhiễm vi khuẩn. Nếu không giặt sạch, quần áo có thể gây ra mùi hôi khó chịu và gây kích ứng da.

 

Ngoài ra, việc giặt sạch đồ sau mỗi lần sử dụng cũng giúp kéo dài tuổi thọ của quần áo. Bởi vì, nếu để quần áo bị ướt đầy mồ hôi trong một thời gian dài, chúng sẽ bị phai màu và bị hư hỏng nhanh chóng.

 

  • Không giặt quần áo cùng với những loại đồ khác

 

Nếu bạn giặt cùng với quần áo khác, đặc biệt là quần áo có lông, thì sợi lông có thể dính vào và giảm độ thoáng khí của nó. Điều này có thể gây ra mùi hôi khó chịu và ảnh hưởng đến hiệu quả của quần áo khi bạn sử dụng chúng trong lần tập luyện tiếp theo. Vì vậy, hãy giặt riêng quần áo tập gym để đảm bảo sự thông thoáng và sạch sẽ của chúng sau mỗi lần sử dụng.

 

  • Không sử dụng chất tẩy mạnh

 

Tránh sử dụng các chất tẩy mạnh, như chất tẩy trắng hoặc chất tẩy rửa có chứa Clo để giặt quần áo. Những chất này có thể làm hư hỏng sợi vải và gây ra các vết bạc màu trên áo.

 

  • Cất giữ quần áo tập gym đúng cách

 

Khi không sử dụng, bạn nên để quần áo tập gym ở nơi thoáng mát và khô ráo để tránh bị ẩm ướt hoặc bị nấm mốc. Bạn có thể treo trong tủ quần áo hoặc gấp gọn và bỏ vào ngăn kéo. Điều này sẽ giúp quần áo không bị mốc và giữ được độ dẻo dai.

 

 

4. Mua quần áo tập gym ở đâu uy tín, chất lượng TP HCM ?

 

Nếu như các bạn chưa biết mua quần áo tập thể thao ở đâu vừa uy tín, chất lượng thì các bạn có thể tham khảo cửa hàng quần áo thể thao cao cấp - Hibisport. Tại đây, chúng mình có đầy đủ các mẫu quần áo tập gym năng động đậm cá tính cho cả nam và nữ đấy. Những mẫu đồ tập đa dạng cho các môn như gym, yoga, aerobic luôn tràn ngập shop với thiết kế chuẩn thể thao, mang lại cảm giác thoải mái dễ vận động khi luyện tập mà vẫn giữ được “phong độ thời trang” của các cô gái. Phong cách ở đây luôn hướng đến màu sắc và thiết kế trẻ trung tạo nguồn năng lượng cho người tập, đặc biệt là các mẫu áo tập đan lưới hay thiết kế đan dây, cắt cúp cá tính. 

 

Thông tin liên hệ

 

Địa chỉ: Đường 38, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp.HCM 

 

Facebook: https://www.facebook.com/hibisports

 

SĐT: 094.246.1205

 

Gmail: hibisports08@gmail.com

 

Quấn áo tập gym Hibipsport 

 

Bài viết trên đây của Hibisport đã chia sẻ cho các bạn những thông tin về quần áo thể thao tập gym nữ thoải mái nhất. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thêm được nhiều thông tin bổ ích nhé! 

 

Hibisport - Cửa hàng thời trang thể thao cao cấ

 

- Địa chỉ: Đường 38, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp.HCM 

 

- Facebook: https://www.facebook.com/hibisports

 

- Website: https://hibisports.com/

 

- Hotline: 094.246.1205

 

- Gmail: hibisports08@gmail.com


 

Đang xem: Bật Mí 8 Bước Lựa Chọn Quần Áo Tập Gym Cho Nữ Thoải Mái Nhất

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng