Thời Trang Thể Thao

Gợi Ý 6 Set Đồ Tập Gym Cho Nữ Đi Tập Vào Mùa Hè Oi Bức

Gợi Ý 6 Set Đồ Tập Gym Cho Nữ Đi Tập Vào Mùa Hè Oi Bức

Mùa hè oi bức lại đến, phải làm sao để vừa thoải mái khi tập luyện vừa không ngại nắng nóng. Vậy hãy để cho Hibisport gợi ý cho bạn những set đồ đi tập thể thao thật thoải mái và mùa hè này nhé!

 

1. Set Jumpsuit liền thân

 

Nhắc đến đồ tập yoga mùa hè là nhất định phải nhắc đến Jumpsuits. Với thiết kế liền thân và ôm sát người, chất liệu vải co giãn và thông thoáng dễ dàng hoạt động và di chuyển, đặc biệt các loại Jumpsuit luôn đề cao sự thoải mái, mát mẻ ở phần thân áo trên vì thế đây luôn là một item cần phải có trong tủ quần áo để các nàng mặc vào dịp nắng nóng như thế này vừa dễ dàng thực hiện bất cứ các động tác, tư thế nào và vừa khoe được trọn vẹn body nuột nà và thon gọn đáng mơ ước.

Hình ảnh set jumpsuit của Hibisport

 

2. Set áo bra phối quần Legging

 

Set trang phục quen thuộc của Yogi, một chiếc áo Bra phối với quần Legging luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nàng mỗi khi đến phòng tập. Tuy nhiên, mùa nắng oi bức và nóng nực lại là lý do khiến các nàng phải ngần ngại vì các bộ quần áo thể thao có phần tay áo và ống quần thường dài gây nóng bức cho người mặc. Hiện nay, nhiều mẫu mã đã được cách tân và thiết kế như áo Bra đã lược bỏ đi phần ống tay tạo cảm giác bớt nóng bức khi mặc.

 

Hình ảnh set sản phẩm của Hibisport

 

3. Set áo bra phối quần legging ngắn

 

Một xu hướng mới cho thời trang thể thao khi các mẫu mã và thiết kế gân đây thiên về hướng "thưa vải" nhiều hơn, đặc biệt là các trang phục vận động cho dịp hè. Áo Bra phối quần Leggingvừa ôm trọn body vừa thiết kế hở tay mát mẻ, thấm hút mồ hôi trong quá trình tập chính là ưu điểm khiến cho những set đồ này liên tục được tìm kiếm lùng sục và cháy hàng.

 

Set áo bra phối quần legging ngắn

 

4. Áo Tank Top + quần Legging

 

Một gợi ý để các nàng phối đồ tập nhưng vẫn thật lạ mắt tránh nóng cho mùa hè năm nay đó là phối chiếc áo Tank và chiếc quần Legging. Item thú vị này được nhiều cô nàng Gymer lẫn Yoga yêu thích và diện suốt mùa nắng bởi sự thoải mái, gọn gàng và cũng xoa dịu được cơn oi bức.

 

Áo Tank Top + quần Legging

 

5. Áo croptop + quần legging

 

Áo croptop luôn mang đến cho chúng ta cảm giác thoải mái, nữ tính. Vào những ngày hè trời oi bức diện mẫu áo croptop đến phòng gym sẽ rất thoải mái. Các bạn có thể lựa chọn những mẫu áo có cắt xẻ, đan dây hiện đại mix cùng quần Legging có chất liệu co giãn tốt sẽ giúp bạn dễ dàng tập luyện các động tác nhưng vẫn mang lại cảm giác mát mẻ trong mùa hè này nhé!

 

Áo croptop + quần legging

 

6. Set áo ba lỗ + quần legging

 

Set đồ này rất thích hợp cho các bạn luyện tập gym vào mùa hè oi bức năm nay. Áo ba lỗ mát mẻ, thoải mái mix cùng quần legging ôm sát tôn lên vóc dáng của bạn và khiến cho việc tập luyện thuận tiện hơn. Chắc chắn đây sẽ là một item phòng gym được chị em săn lùng lắm đây.

 

Set áo ba lỗ + quần legging

 

Bài viết trên đây của Hibipsort đã gợi ý cho các bạn những set đồ tập thể thao thật thoải mái cho các bạn diện vào mùa hè oi bức năm nay. Đã có gợi ý về những set đồ tập rồi thì chờ gì nữa mà các bạn không ghé ngay Hibisport lựa ngay một set đồ thật cháy để cháy cùng mùa hè nào !

 

 

Hibisport - Cửa hàng thời trang thể thao cao cấp 

 

- Địa chỉ: Đường 38, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp.HCM 

 

- Facebook: https://www.facebook.com/hibisports

 

- Website: https://hibisports.com/

 

- Hotline: 094.246.1205

 

- Gmail: hibisports08@gmail.com

 

Đang xem: Gợi Ý 6 Set Đồ Tập Gym Cho Nữ Đi Tập Vào Mùa Hè Oi Bức

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng