Thời Trang Thể Thao

Tổng Hợp Những Mẹo Hay Lựa Chọn Quần Áo Tập Yoga Cho Nữ

Tổng Hợp Những Mẹo Hay Lựa Chọn Quần Áo Tập Yoga Cho Nữ

Yoga là bộ môn thể thao phổ biến và rất được ưa chuộng nhờ vào những lợi ích về thể chất cũng như tinh thần mà nó đem lại. Hãy cùng với Hibisport tìm hiểu về những mẹo lựa chọn quần áo tập Yoga cho nữ nhé!

 

1. Kinh nghiệm lựa chọn quần áo tập Yoga nữ

 

Yoga đòi hỏi người tập phải thực hiện các động tác như: căng, duỗi, gập người,… nên chất liệu đồ tập yoga bắt buộc phải đạt các tiêu chí đó là: bền, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt.

 

Dưới đây là một số chất liệu đồ tập yoga mà bạn có thể ưu tiên chọn lựa:

 

  • Bông hoặc sợi đay: Mềm mại và thoáng khí.

 

  • Spandex hoặc Vải thun: Là sợi vải nhân tạo có độ đàn hồi tốt, giúp thực hiện các động tác linh hoạt hơn.

 

  • Polyester: Sợi vải có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng, không gây cảm giác khó chịu trên da.

 

Chất liệu đồ tập Polyester

 

Lựa chọn màu sắc đồ tập yoga

 

Đối với các bài tập yoga giúp giải tỏa stress, thư giãn tinh thần, bạn nên chọn những bộ đồ tập có gam màu sáng và dịu mắt để dễ tập trung trong quá trình luyện tập.

Ngoài ra, đối với những bài tập tập trung vào việc cải thiện vóc dáng và có những động tác tiếp xúc nhiều với bề mặt sàn, bạn nên chọn những bộ đồ tập có màu tối hạn chế bám bẩn.

 

Màu sắc đồ tập 

 

Mua đủ số lượng quần áo để tập luyện

 

Bạn có thể linh hoạt trong việc chọn lựa số lượng đồ tập vì nó phụ thuộc vào các yếu tố như: số buổi tập luyện trong tuần, điều kiện kinh tế và sở thích:

 

  • Nếu bạn chỉ tập luyện từ 2 – 3 buổi/tuần thì nên chuẩn bị khoảng 2 bộ đồ tập là đủ.

 

  • Ngược lại, nếu bạn luyện tập từ 5 – 6 buổi/tuần thì nên đầu tư khoảng 4 – 5 bộ đồ tập.

 
  • Ngoài ra, nếu bạn có điều kiện kinh tế dư dả và yêu thích nhiều kiểu thiết kế đồ tập khác nhau thì có thể chọn mua nhiều mẫu đồ tập để phục vụ cho nhu cầu sở thích của mình.

 

2. Những trang phục cần thiết trong tập yoga

 

  • Áo thun ôm

 

Một chiếc áo thun có thiết kế ôm sát cơ thể và có chất liệu co giãn, vải thấm hút mồ hôi tốt sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn khi luyện tập để tránh gây vướng víu, đồng thời giúp các động tác được thực hiện một cách linh hoạt hơn.

 

Mẫu áo thun ốm Hibisport

 

  • Áo ba lỗ

 

Nếu điều kiện thời tiết quá nóng bức thì bạn có thể chọn lựa áo ba lỗ có chất liệu thoáng khí để cảm thấy thoải mái hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý trong việc chọn lựa áo, tránh các mẫu áo có thiết kế khoét lỗ quá sâu và mặc thêm áo bảo hộ bên trong nếu cần thiết nhé!

 

Mẫu áo ba lỗ Hibisport

 

  • Áo bra thể thao

 

Mẫu áo bra thể thao cũng là một sự lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc chọn mua khi tập luyện. Bởi các mẫu áo bra hiện nay đều được thiết kế với chất liệu co giãn tốt, thoáng khí đồng thời còn hỗ trợ nâng đỡ và bảo vệ vòng 1 hiệu quả.

 

Mẫu áo bra thể thao

 

  • Quần Legging

 

Legging là mẫu quần được các chị em yêu thích nhất khi lựa chọn trang phục yoga. Bởi kiểu quần này được làm bằng chất liệu co giãn cực kỳ tốt, giúp bạn tự tin thực hiện các động tác khó một cách thoải mái và hiệu quả.

 

Bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu quần legging lửng hoặc dài sao cho phù hợp với sở thích và điều kiện thời tiết nhé!

 

Mẫu quần legging của Hibisport

 

3. Những trang phục nên hạn chế mặc khi tập yoga

 

  • Tất và giày

 

Giày là món đồ bị “cấm kỵ” khi luyện tập yoga bởi nó khiến cho quá trình luyện tập trở nên khó khăn và kém hiệu quả hơn do trọng lượng của giày khá nặng. Chính vì vậy, giày sẽ làm cho các động tác của bạn trở nên kém linh hoạt hơn rất nhiều đấy!

 

Tuy tất không được khuyến khích sử dụng trong quá trình tập yoga nhưng không phải ai cũng quen với việc tập luyện yoga với đôi chân trần. Chính vì vậy mà bạn chỉ nên chọn lựa tất có chất liệu mỏng nhẹ, co giãn tốt và không bị trơn trượt khi thực hiện các động tác.

  • Quần bó sát và có độ co giãn kém

 

Đồ tập nếu có thiết kế bó sát và co giãn kém sẽ làm cho bạn cảm thấy khó chịu và khó thực hiện các động tác một cách hiệu quả nhất, đồng thời nó còn khiến cho cơ thể bạn bị đổ mồ hôi nhiều hơn.

 

  • Đồ lót cotton

 

Đồ cotton thường được người mặc yêu thích nhờ vào khả năng thấm hút tốt, tuy nhiên loại chất liệu này chỉ phù hợp với những ai ít đổ mồ hôi.

 

Chính vì vậy, nếu bạn là người đổ mồ hôi nhiều thì không nên chọn áo ngực hay quần lót cotton  vì loại chất liệu này sẽ khiến cho đồ lót của bạn ướt sũng mồ hôi sau khi thực hiện những động tác khó và gây khó chịu trong quá trình luyện tập.

 

 

4. Mua trang phục tập yoga ở đâu uy tín, chất lượng ?

 

Nếu như các bạn chưa biết mua quần áo tập thể thao ở đâu vừa uy tín, chất lượng thì các bạn có thể tham khảo cửa hàng quần áo thể thao cao cấp - Hibisport. Tại đây, chúng mình có đầy đủ các mẫu quần áo tập gym năng động đậm cá tính cho cả nam và nữ đấy. Những mẫu đồ tập đa dạng cho các môn như gym, yoga, aerobic luôn tràn ngập shop với thiết kế chuẩn thể thao, mang lại cảm giác thoải mái dễ vận động khi luyện tập mà vẫn giữ được “phong độ thời trang” của các cô gái. Phong cách ở đây luôn hướng đến màu sắc và thiết kế trẻ trung tạo nguồn năng lượng cho người tập, đặc biệt là các mẫu áo tập đan lưới hay thiết kế đan dây, cắt cúp cá tính. 

 

Hình ảnh sản phẩm đồ tập của Hibisport

 

Bài viết trên đây của Hibisport đã chia sẻ cho các bạn những thông tin về đồ tập yoga cho nữ. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể lựa chọn được những trang phục tập thật thoải mái, chất lượng nhé!

 

 

Hibisport - Cửa hàng thời trang thể thao cao cấp 

 

- Địa chỉ: Đường 38, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp.HCM 

 

- Facebook: https://www.facebook.com/hibisports

 

- Website: https://hibisports.com/

 

- Hotline: 094.246.1205

 

- Gmail: hibisports08@gmail.com

 



 

Đang xem: Tổng Hợp Những Mẹo Hay Lựa Chọn Quần Áo Tập Yoga Cho Nữ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng