Thời Trang Thể Thao

Khám Phá Xu Hướng Thời Trang Mặc Đồ Tập Gym Dạo Phố

Khám Phá Xu Hướng Thời Trang Mặc Đồ Tập Gym Dạo Phố

Mặc đồ tập gym dạo phố đã trở thành một xu hướng thời trang phổ biến trong những năm gần đây. Không chỉ giúp cho phái đẹp luôn cảm thấy thoải mái và tự tin khi di chuyển trên đường phố, mà còn giúp họ duy trì được sức khỏe và vóc dáng hoàn hảo. Tuy nhiên, để có được một outfit tập gym nữ hoàn hảo khi đi dạo phố không phải là điều dễ dàng. Hôm nay hãy cùng Hibisport khám phá về xu hướng thời trang gym này nhé!

 

1. Có nên lựa chọn đồ tập gym dạo phố ?

 

Đồ tập gym nữ là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều chị em. Tuy nhiên, đồ tập gym ngày nay được các bạn nữ diện không chỉ ở trong một không gian kín, chỉ phục vụ cho một mục đích là luyện tập mà nó còn được hội chị em xem như là một phong cách thời trang để đi chơi.

 

Việc mặc đồ tập gym dạo phố hay tới chỗ đông người ở Việt Nam vẫn còn nhiều hạn chế, gặp phải những ánh mắt dèm pha và những đánh giá trái chiều.

 

Những thiết kế bó chẽn, ôm sát cơ thể của những set đồ tập gym ngắn luôn chiếm trọn ánh mắt của người đối diện nhưng cũng vì thế mà nó dễ gây ra tác dụng ngược cho thân chủ nếu bạn không phải là một Fashion Star hay nhân vật nổi tiếng.

 

Vì vậy, trang phục chỉ thực sự đẹp và chất khi nó được sử dụng với đúng hoàn cảnh, môi trường của nó mà thôi và quần áo tập gym nữ cũng không phải là ngoại lệ chị em nhé.

 

Xu hướng thời trang diện đồ tập Gym dạo phố

 

2. Những sai lầm diện đồ gym dạo phố

 

Việc các nàng lạm dụng để mặc đồ tập gym dạo phố cũng tiềm ẩn nhiều mối nguy cơ đấy nhé, ví dụ như:

 

  • Những chiếc quần legging quá mỏng, giống với màu da lại được phối với áo quá ngắn để lộ ra những phần nhạy cảm trên cơ thể, gây nhức mắt cho người đối diện.

 
  • Chất liệu của những món đồ tập gym nữ không đảm bảo khi bạn lựa chọn những set quần áo tập gym rẻ tiền nên chúng có thể ”phản chủ” bất cứ lúc nào. Những tai nạn đáng tiếc về lỗi trang phục trên đường phố có thể gọi là ”thảm họa” đấy nhé.

 
  • Việc di chuyển, tạo dáng với quần áo tập gym nữ cũng là một điều các nàng phải lưu ý bởi vì nó có thể làm cộm lên những phần ”nóng” trên cơ thể, gây mất thẩm mỹ và hiểu nhầm cho người khác.

 
  • Lựa chọn nội y với đường viền quá to hoặc màu sắc quá nổi bật chỉ khiến bạn trông kém tinh tế và bạn dễ bị người khác đánh giá là ”ăn mặc kém sang” khi mắc phải lỗi này.

 
  • Lựa chọn phong cách thời trang là thể hiện cá tính và cũng là tư duy thời trang của mỗi cá nhân nhưng những nguyên tắc cơ bản để tạo nên cái đẹp thì các nàng cũng nên chú ý tuân theo nhé.

 

Hình ảnh diện đồ tập Gym dạo phố

 

3. Mẹo mặc đồ tập gym đi dạo phố

 

  • Áo croptop tập gỵm

 

Áo croptop là loại áo được thiết kế với độ dài ngắn, ngang hoặc để lộ nguyên phần eo gợi cảm. Set đồ tập gym nữ siêu gợi cảm này vẫn phù hợp để diện dạo phố, đi chơi khi các nàng mix thêm một số phụ kiện như: áo khoác, túi xách…

  • Áo bra tập gym, yoga

 

Áo bra là loại áo ngực của phụ nữ, không gọng, ít mút hoặc không mút. Nó được dùng để nâng đỡ, bảo vệ phần ngực của phụ nữ.

 

Ngày nay, áo bra đã được cải tiến và cách tân, nó không còn chỉ là một phụ kiện nhỏ được giấu kín sau những lớp trang phục khác mà nó còn được sử dụng như là một món trang phục riêng lẻ của các nàng.

 

Một biến tấu nhỏ khi chung ta kết hợp áo bra phối cùng với áo vest hoặc khoác ngoài. Nét hiện đại pha trộn với độ ngông sẽ là một điểm nhấn rất thú vị đấy.

 

  • Áo thun tập gym nữ

 

Áo thun hay còn được gọi là áo phông được làm từ chất liệu sợi cotton, polyester, spandex. Áo thun có cổ tròn, in họa tiết hoặc đơn sắc nên phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

 

 

3. Địa chỉ mua quần áo tập gym, yoga chất lượng

 

Nếu như các bạn chưa biết mua quần áo tập thể thao ở đâu vừa uy tín, chất lượng thì các bạn có thể tham khảo cửa hàng quần áo thể thao cao cấp - Hibisport. Tại đây, chúng mình có đầy đủ các mẫu quần áo tập gym năng động đậm cá tính cho cả nam và nữ đấy. Những mẫu đồ tập đa dạng cho các môn như gym, yoga, aerobic luôn tràn ngập shop với thiết kế chuẩn thể thao, mang lại cảm giác thoải mái dễ vận động khi luyện tập mà vẫn giữ được “phong độ thời trang” của các cô gái. Phong cách ở đây luôn hướng đến màu sắc và thiết kế trẻ trung tạo nguồn năng lượng cho người tập, đặc biệt là các mẫu áo tập đan lưới hay thiết kế đan dây, cắt cúp cá tính. 

 

Hình ảnh mẫu sản phẩm set đồ tập Gym của Hibisport

 

Bài viết trên đây Hibisport có những chia sẻ thú vị cho các bạn về xu hướng thời trang đồ tập gym dạo phố và giới thiệu đến với các bạn địa chỉ mua quần áo thể thao cao cấp, chất lượng tại TP HCM được nhiều bạn yêu thích và đánh giá rất cao. Các bạn có thể xem tham khảo nhé!

 

 

Hibisport - Cửa hàng thời trang thể thao cao cấp 

- Địa chỉ: Đường 38, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp.HCM 

- Facebook: https://www.facebook.com/hibisports

- Website: https://hibisports.com/

- Hotline: 094.246.1205

- Gmail: hibisports08@gmail.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đang xem: Khám Phá Xu Hướng Thời Trang Mặc Đồ Tập Gym Dạo Phố

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng