Thời Trang Thể Thao

8 Cách Phối Đồ Gym Nam Cực Chất, Vừa Thời Trang Vừa Lên Cơ Bắp

8 Cách Phối Đồ Gym Nam Cực Chất, Vừa Thời Trang Vừa Lên Cơ Bắp

Các bộ môn thể thao đặc biệt các hoạt động gym đang là xu hướng của hiện nay nhất là đối với đấng mày râu. Nam giới thường không quá cầu kỳ về quần áo tập gym mà thường tập trung vào quá trình tập nhiều hơn, tuy nhiên cũng không thể khoác lên người những bộ đồ tập quá tùy ý. Vì những bộ trang phục này không chỉ thể hiện tính thời trang mà còn là cách thức cho người khác thấy thành quả tập luyện của bạn.

 

1. Nam giới có cần chú trọng quần áo tập gym?

Nhiều nam giới có xu hướng mặc những bộ đồ thường mặc ở nhà đến phòng gym, bởi vì lúc mục đích sử dụng không phù hợp với mục đích mà nhà sản xuất tạo ra bộ trang phục đó. Điều này khiến các bạn nam giới không khoe lên được hình thể mà còn ảnh hưởng tới hiệu suất tập luyện.

Những bộ trang phục gym có độ co giãn và thấm hút tốt giúp bạn cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn khi tập. Không những vậy, quần áo tập gym còn được thiết kế giúp bạn giảm được nguy cơ chấn thương, bảo vệ và nâng đỡ cơ thể khi thực hiện các động tác mạnh.

Quần áo tập gym rất quan trọng với nam giới khi đi tập

 

2. Những món quần áo tập gym nam

Trước khi đến phòng tập, bạn cần chuẩn bị những bộ quần áo tập gym phù hợp. Đầu tiên hãy chú ý đến chất liệu, do đặc thù phòng tập nên bạn cần những món đồ co giãn tốt, có khả năng đàn hồi và thấm hút mồ hôi cao để có thể thực hiện mọi động tác. Về kiểu dáng, cần lựa chọn đồ có phông dáng phù hợp với cơ thể và kích cỡ hợp lý, không quá rộng hay quá chật sẽ giúp bạn thoải mái và tự tin hơn. 

Những món đồ như áo tanktop, áo thun ngắn tay, áo thun dài tay, áo khoác, quần đùi, găng tay… là những món cơ bản thường thấy ở những người tập gym. Không những đáp ứng được điều kiện luyện tập mà với những tông màu trầm tối, những món đồ này giúp bạn trông thời trang và nam tính hơn.

Những món quần áo tập gym nam

 

3. 8 cách phối quần áo gym đẹp khi đến phòng tập

Quần áo tập gym dành cho nam cũng khá đa dạng, có nhiều lựa chọn cho các bạn. Sau đây là 8 cách phối đồ gym nam đơn giản mà vẫn thời trang và tôn lên hình thể của bạn:

  • Áo thun ngắn tay và quần jogger: 2 món đồ này đi chung với nhau là xu hướng đã từ lâu và rất thời trang cho đến nay. Không những phù hợp với công năng dùng ở phòng gym, cách phối đồ này bạn cũng có thể mặc nó đi chơi, đi dạo…rất tiện lợi và thoải mái.
  • Áo tanktop kết hợp quần đùi: Những bạn có cơ bắp rõ rệt và có thân hình đẹp rất hợp với lối phối đồ này. Những cơ bắp và đường nét tại vai, tay của bạn được khoe ra cùng với sự tự tin của bạn.
  • Áo thun ngắn tay và quần đùi: cách phối đồ  này không những phù hợp với các hoạt động phòng gym mà còn khá đơn giản dễ phối. Áo thun và quần đùi chuyên dụng sẽ cho những người đối diện thấy được những được nét và tổng thể hài hòa cân đối của bạn. Với bộ độ này sẽ làm cho bạn cảm thấy vô cùng thoáng mát và tự tin.
  • Áo tanktop và quần jogger: nam giới với phong cách mạnh mẽ cá tính rất phù hợp với những set đồ có áo tanktop.  Không chỉ giúp bạn tốt trong quá trình luyện tập mà set đồ này sẽ tạo cho bạn sự quyến rũ nam tính khi diện ra ngoài.
  • Áo thun dài tay kết hợp quần jogger: Kiểu phối đồ này vừa giúp bạn giảm tối đa các chấn thương, tạo hiệu quả tốt khi tập luyện. Ngoài ra set đồ này khá kín đáo cho các bạn nam không thích khoe cơ bắp quá nhiều mà vẫn thời trang.
  • Áo khoác, hoodie co giãn và quần jogger: Những chiếc áo khoác, hoodie chuyên dụng vừa thoải mái vừa tạo cho bạn nhiệt độ giúp bạn tăng hứng thú khi luyện tập. Nếu dùng cách phối đồ này đi trên đường phố khiến bạn trở nên lịch sự hơn mà không kém phần nam tính, mạnh mẽ và thời trang.
  • Đai lưng mặc bên trong: món đồ giúp thúc đẩy tốt cho vùng bụng, góp phần tốt cho các bài tập hình thể như nâng tạ và còn tránh được các tổn thương. Ngoài ra nếu mang một chiếc đai bên trong giúp định hình tốt cơ thể bạn, giúp bạn phù hợp với nhiều loại áo khác nhau hơn.
  • Giày thể thao phù hợp: kể cả là ngoài phố hay trong phòng tập bạn đều cần có đôi giày phù hợp, giày không những giúp bảo vệ đôi chân mà còn tham gia trực tiếp vào quá trình luyện tập của bạn. Tùy vào những bài tập của mà bạn nên chuẩn bị những đôi giày khác nhau để giúp bạn cảm thấy thoải mái nhưng vẫn đạt hiệu quả, mục tiêu của bài tập.

8 cách phối quần áo gym đẹp khi đến phòng tập

 

4. Chọn quần áo tập gym cần lưu ý những gì?

Để tránh những trường hợp tiền mất mà còn giảm hiệu quả tập luyện, các bạn nam nên chú ý:

  • Không chọn những món đồ có mẫu mã đẹp mà lại không phù hợp với dáng người của bạn. Điều này khiến bạn không thoải mái, giảm hứng thú luyện tập mà còn có thể gây thêm các chất thương.
  • Chất liệu là nhân tố không kém phần quan trọng để quyết định sự thoải mái tự tin và thông thoáng khi luyện tập. Tránh các chất liệu không phù hợp, không thấm hút mồ hôi tốt để không xảy ra tình trạng ứ đọng mồ hôi quá nhiều trên cơ thể bạn.
  • Màu sắc trang phục không quá kén chọn, tuy nhiên còn lựa chọn phù hợp với mong muốn của bạn. Chọn những tông màu nổi giúp bạn trẻ trung năng động hơn, trong khi đó tông màu trầm là những gam màu của sự nam tính và trưởng thành.

Một vài lưu ý khi chọn quần áo tập Gym cho nam giới

 

Việc mà nam giới ăn mặc đẹp và tôn lên vẻ đẹp hình thể của bản thân không còn là gì quá mới lạ hay khác biệt. Thế nên các bạn cần có những set đồ thật đẹp, phù hợp với với cơ thể để bạn luôn rạng ngời tự  tin khi mặc nó ngay cả ở phòng gym hay đường phố. Nếu bạn còn chưa biết lựa chọn trang phục gym ở đâu hay còn e ngại về gu thời trang của mình, hãy ghé ngay HIBI SPORTS của chúng tôi để tham khảo nhé! Với chất lượng sản phẩm tốt và sự chuyên nghiệp của các nhân viên bán hàng, chúng tôi hy vọng sẽ phục vụ những gì phù hợp và tốt nhất cho bạn.

Đang xem: 8 Cách Phối Đồ Gym Nam Cực Chất, Vừa Thời Trang Vừa Lên Cơ Bắp

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng