Thời Trang Thể Thao

Khi Tập Gym Có Nên Mặc Áo Lót? 4 Lưu Ý Khi Chọn Bra Tập Gym

Khi Tập Gym Có Nên Mặc Áo Lót? 4 Lưu Ý Khi Chọn Bra Tập Gym

Các bạn có đang phân vân rằng đi tập gym thì nên mặc gì cho đẹp và thoải mái? Những trang phục, phụ kiện nào cần thiết cho bạn?...Và vô vàn những câu hỏi về quần áo tập gym có vẻ là điều mà những bạn mới bắt đầu tập sẽ trải qua. Hôm nay bạn cùng HIBI SPORTS tìm hiểu xem rằng liệu các bạn nữ có nên mặc mặc bra (áo lót nữ) khi tập gym và cần lưu ý gì khi chọn những chiếc bra thể thao nhé.

 

1. Quần áo tập gym quan trọng như thế nào?

Các bạn có bao giờ thắc mắc vì sao phải lựa chọn quần áo tập gym chuyên dụng thay cho các trang phục có sẵn của bạn không? Câu trả lời là những bộ đồ của bạn có thể khiến bạn thoải mái khi ở nhà, nhưng khi đến phòng tập sẽ gây nên một số bất tiện không đáng có trong quá trình tập luyện. Quần áo tập gym chuyên dụng không những sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu trong phòng tập mà còn phù hợp cho nhiều bài tập vận động mạnh vượt trội so với quần áo khác. Ngoài ra quần áo chuyên dụng trong tập gym còn giúp bạn thể hiện ra những đường nét đẹp trong dáng vẻ thể thao của bạn, giúp bạn tự tin với cơ thể và không khác biệt với mọi người khi tập.

Quần áo tập gym quan trọng với Gymer

 

2. Bra thể thao có phải là quần áo tập gym phù hợp?

Quần áo tập gym khá đa dạng cho các bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Đối với phái nữ thì có lẽ bra (áo lót) thể thao đã rất quen thuộc vì món đồ hữu ích và có nhiều tác dụng vô cùng phù hợp như:

  • Giảm thiểu việc ngực chảy xệ: khi tập các động tác gym với cường độ tập càng cao thì càng có nhiều tác động lên cơ thể của bạn, đặc biệt là ở vòng 1. Với thiết kế ôm trọ và sát vòng 1 thì áo lót thể thao giúp bạn giữ tốt được khuôn ngực, ngăn cản các tác động mạnh lên vòng 1 giúp bạn yên tâm hơn khi luyện tập.
  • Giảm thiểu chấn thương: những chiếc bra thể thao phù hợp sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng đau ở vùng ngực khi tập các bài tập bụng, mông và đùi.
  • Tạo cho bạn cảm giác thoải mái: Những chiếc bra có kích thước phù hợp sẽ giảm thiểu lực tác động lên phần cổ, vai và lưng. Làm cho bạn cảm giác vừa vặn và thoải mái hơn khi tập.
  • Tăng hiệu quả tập luyện: tinh thần bạn tốt và cảm giác thỏa mái tự tin mới tạo nên chất lượng luyện tập tốt nhất. Những chiếc áo lót thể thao phù hợp hỗ trợ bạn di chuyển và luyện tập tốt nhất bằng sự linh hoạt của cơ thể, tạo nên hiệu quả tập luyện tốt hơn.
  • Giúp bạn trông đẹp và quyến rũ hơn: những chiếc bra thể thao với thiết kế tôn được dáng vóc thể thao của bạn, hơn nữa thường có chất liệu mềm mại nên khi bạn mặc vào sẽ không để lại những vết hằn do dây áo trên cơ thể bạn. Một sản phẩm vừa tôn dáng vừa bảo vệ làn da bạn thì thật đáng cho bạn sở hữu đúng không nào!

Bra thể thao 

 

3. Cách chọn áo lót tập gym

Chọn trang phục phù hợp là việc hết sức cần thiết trong mọi tình huống. Quần áo tập gym cũng vậy, cần lựa còn theo nhu cầu và size phù hợp với bạn:

  • Những bạn nữ có vòng 1 nhỏ: có thể các bạn thấy vòng 1 nhỏ khiến bạn trông kém hấp dẫn nhưng đây lại là lợi thế phòng tập khi mà bạn có thể vô tư tập các động tác khó hay những động tác tác động nhiều lên ngực. Thế nên bạn hãy thoải mái lựa chọn những loại áo lót không gọng và miếng lót cũng không cần quá dày.
  • Kiểu áo lót cho người có vòng 1 trung bình: Bạn cần biết số đo của mình để lựa chọn những chiếc áo không quá rộng hay quá chật để tránh ảnh hưởng tới quá trình tập luyện của bạn. Nếu bạn muốn vòng 1 trông đầy đặn quyến rũ hơn thì hãy chọn loại áo có gọng, miếng lót dày và ngược lại là những loại áo nhẹ hơn nếu muốn thoải mái khi luyện tập.
  • Áo lót thể thao cho các bạn có vòng 1 lớn: ngực càng to thì áp lực bạn phải chịu khi luyện tập càng lớn, chính vì thế mà bạn nên chọn những chiếc áo có gọng định hình tốt cho khuôn ngực của bạn. Ngoài ra loại áo bạn mặc cần chắc chắn và có miếng lót để tránh tạo ra những tình huống xấu hổ.

Chọn trang phục thể thao phù hợp là việc hết sức cần thiết 

 

4. Những lưu ý khi lựa chọn áo lót tập gym

Quần áo tập gym luôn cần có chất lượng tốt, hơn nữa chất liệu cũng là vấn đề quan trọng để bạn quyết định chiếc bra mà bạn cần mua:

  • Chất liệu của áo lót tập gym: chọn áo bra thể thao với những chất liệu thấm hút tốt, co giãn tốt sẽ giúp bạn cảm giác thông thoáng và thoải mái hơn khi tập luyện, tránh mất tự tin do đổ mồ hôi quá nhiều. Độ mềm mại và tính chất giữ dáng của chiếc áo cũng là điều mà các bạn nữ nên chú ý để chọn một chiếc áo lót thật thoải mái dễ chịu và phù hợp với bạn.
  • Chất lượng sản phẩm đảm bảo: chất lượng là điều cần lưu ý khi chọn bất cứ sản phẩm nào. Điều này không chỉ là đảm bảo sự bền của sản phẩm mà còn ảnh hưởng trực tiếp cơ thể. Những chiếc bra thể thao đảm bảo chất lượng sẽ không gây các bệnh lý về da và còn đảm bảo hiệu quả tốt khi bạn mặc lên người, phát huy tốt nhất những chức năng của chiếc áo lót thể thao có sẵn.
  • Không chọn những chiếc áo không phù hợp với dáng cơ thể: chọn đúng kiểu và đúng sai bra thể thao làm bạn trông đẹp và khỏe mạnh hơn. Ngược lại nếu chọn sai áo lót thì bạn có thể bị lộ các khuyết điểm như mỡ thừa, vùng thâm cũng như những vùng nhạy cảm.

Một vài lưu ý khi lựa chọn áo lót tập gym

 

Khi bạn khoác lên mình một bộ quần áo, ngoài việc đó là bộ quần áo đó có đẹp hay không thì những tác dụng thầm kín của bộ trang phục là điều mà bạn cần phải biết đến. Bất cứ vật dụng gì được mặc hay đeo lên cơ thể sẽ có những ảnh hưởng nhất định. Vì thế khi chọn những chiếc áo lót thể thao cần lựa chọn kỹ càng, phù hợp với bạn. Nếu bạn chưa biết nên tham khảo các mẫu áo chất lượng, uy tín ở đâu thì kính mời bạn ghé thăm các sản phẩm của HIBI SPORTS

Đang xem: Khi Tập Gym Có Nên Mặc Áo Lót? 4 Lưu Ý Khi Chọn Bra Tập Gym

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng