Thời Trang Thể Thao

Bí Quyết Chọn Áo Bra Tập Yoga Siêu Thoải Mái Cho Nàng

Bí Quyết Chọn Áo Bra Tập Yoga Siêu Thoải Mái Cho Nàng

Loại áo bra thể thao là một loại áo cực kỳ phổ biến và được nhiều chị em yêu thích vì tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ khi đi tập. Tuy nhiên nếu người mang không chọn đúng kích cỡ và loại bra cho bản thân thì cực kỳ nguy hại. Bài viết của Hibisports hôm nay sẽ chỉ cho bạn đọc bí quyết chọn áo bra tập yoga siêu thoải mái cho bản thân nhé!

 

1. Sai lầm nghiêm trọng khi chọn sai áo bra

 

Đau ngực

 

Một trong những sai lầm tai hại chính là khi bạn gắng gượng mặc những chiếc áo bra sai kích cỡ của mình. Điều đó rất dễ dẫn đến đau tức ngực và đặc biệt với những áo có kích cỡ quá nhỏ so với mình.

 

Đau ngực khi chọn sai áo bra

Đau lưng, vai gáy

 

Điều này chắc ít ai chú ý đến khi đột ngột những cơn đau lưng dai dẳng bắt đầu xuất hiện. Bạn thường nghỉ do những vận động đời sống hằng ngày. Nhưng lại có một tác hại đang âm thầm theo sau bạn chính là chiếc áo ngực sai kích cỡ của mìn. Việc chọn lựa size quá nhỏ dẫn đến chèn ép và tạo áp lực lên khung xương lưng và vai. Trong việc đau mỏi vai gáy cũng từ đây mà hình thành.

 

Đau lưng

Sai tư thế

 

Từ những cơn đau dai dẳng sau một thời gian từ từ dẫn đến việc cơ thể bạn làm quen với những tư thế sai. Do mặc phải áo ngực thể thao sai kích cỡ, bởi bạn phải bắt ép cơ thể chống lại những cơn đau. Đồng thời vừa vận động sinh hoạt hằng ngày, đó là nguyên nhân chính dẫn đến sai tư thế để lâu hơn sẽ rất khó khắc phục và có thể hình thành một điểm tật nào đó trên cơ thể bạn.

 

Vết thương trên da

 

Những chiếc bra thể thao nhỏ do bị chật so với cơ thể nên việc cọ xát lên da thịt là khó tránh khỏi. Chưa tính bạn phải mặc nó suốt cả ngày dài làm việc, thì việc ma sát chúng lên ngực hay các vùng da xung quanh. Dễ làm bỏng rộp da do ma sát và gây ra những vết thương không đáng có làm mất thẩm mỹ vùng ngực.

 

Vết hằn trên da

Ung thư vú

 

Đặc biệt và ít ai có thể rằng thậm chí mặc áo ngực quá chật còn dẫn đến ung thư vú cực kì nguy hiểm. Bởi khi ấy nó sẽ khiến cho các dịch lỏng trong ngực bị chèn ép và hình thành khối u. Về lâu về dài những khối u đó rất có thể sẽ trở nên ác tính và hình thành ung thư.

 

Dẫn đến chảy xệ

 

Ngược lại với những chiếc áo ngực quá lớn thì sẽ như thế nào? Việc không giữ được vai trò chính là nâng đỡ cho bộ ngực của bạn thì lâu dần sẽ dễ dẫn tới chảy xệ. Chắc chắn rằng dáng của bầu ngực sẽ không còn được như ý và thậm chí sẽ tệ hơn nếu bạn cứ giữ việc mặc áo ngực kích cỡ lớn này.

 

Chảy xệ ngực

2. Cách chọn áo bra tập yoga đúng cách

 

Như các bạn cũng đã biết, áo bra thể thao là item không thể thiếu cho phái đẹp khi vận động thể thao. Vì thế, chọn áo ngực thể thao cũng quan trọng như việc mua quần áo hay giày thể thao vậy. Khi chọn mua áo ngực thể thao, điều quan trọng là bạn cần mua áo vừa vặn, đúng size và đúng loại bra thể thao với phần cúp ngực ôm vừa phải. Một số điểm cần lưu ý khi chọn áo bra cho những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm:

 

Đo kích cỡ áo ngực thể thao

 

Đo kích cỡ cúp ngực, vòng ngực và dây áo ở những cửa hàng thể thao. Tuy nhiên, bạn nên thử nhiều size áo khác nhau. Nhiều phụ nữ tìm ra size đúng với mình lại là size mình chưa từng mặc bao giờ. Kích cỡ áo ngực vừa vặn cũng yêu cầu cả phần cúp áo ôm trọn lấy bầu ngực.

 

Ngực của bạn nên vừa vặn với cả cúp ngực mà không có khoảng không nào dư ra, ngực của bạn không nên tràn ra hai bên hoặc dồn lên phía trước. Nếu cúp áo có nếp nhăn hoặc chùng thì áo quá lớn với bạn. Nếu cúp áo tạo đường hằn trên da thì nó quá nhỏ so với bạn. Áo ngực thể thao nên vừa vặn nhưng không làm bạn khó thở. Nếu bạn có thể luồn hai ngón tay vào dây áo, đó là size đúng.

 

Để cụ thể hơn thì mình cũng sẽ hướng dẫn cho bạn ngay bên dưới đây từng cách chọn áo ngực thể thao phù hợp với vóc dáng nhất định:

 

- Áo bra mút rời thích hợp với các bạn có size ngực nhỏ (cup A và B) và thích hợp cho các bài tập có tác động thấp đến trung bình.

 

- Khi thử áo bra thể thao, bạn hãy hít thở sâu để kiểm tra cảm giác cơ thể như thế nào khi lắp đầy không khí ở phổi, Lúc ấy bạn có thấy thoải mái hay không

 

- Ngoài ra, bạn cũng nên chọn áo bra thể thao cho từng loại hình tập luyện cụ thể. Rất nhiều bạn nữ mắc phải sai lầm khi lựa chọn áo tập yoga để chạy bộ.

 

- Để chắc chắn hơn thì như mình đã nói bên trên. Bạn hoàn toàn có thể dùng thước dây để đo trước từng bộ phận như vòng ngực và cúp ngực. Để có những con số không hề biết nói dối và dựa vào đó để chọn ra những chiếc áo ngực phù hợp nhất.

 

Khi lựa chọn áo, bạn nên chú ý đến chất liệu mà nhà sản xuất sử dụng. Hibisports gợi ý cho bạn về loại áo ngực chất liệu là polyester với độ bền cao, không thấm hút mồ hôi. Bạn có thể thoải mái vận động mà không hề cảm thấy khó chịu.

 

Đo kích cỡ size áo bra

Chú ý đai áo ngực thể thao

 

Sự nâng đỡ chủ yếu đến từ đai áo, đai áo nên nằm dưới ngực mà không làm bạn khó thở. Đưa hai tay qua khỏi đầu, nếu đai áo di chuyển lên lồng ngực đó là dấu hiệu cho thấy đó là một chiếc áo lót không phù hợp, bạn cần một cái áo nhỏ hơn. Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm tới dây áo vì chi tiết này có vai trò như sự nâng đỡ thứ hai, bên cạnh các cơ nâng cao. Dây rộng phân tán sức nặng tốt hơn và dây ngang lưng giảm sự nảy hiệu quả hơn.

 

Mặc thử áo ngực thể thao

 

Bạn hãy thử vận động một chút cùng chiếc bra mà bạn chọn. Một trong những cách chọn áo ngực phù hợp đó là đừng ngại ngần nhảy lên xuống hoặc chạy một chỗ ở trong phòng thử đồ. Đây là một cách tốt để kiểm tra áo ngực vừa vặn và nâng đỡ tốt hay không.

 

Mặc thử áo bra

Quan tâm đến chất liệu làm nên chiếc áo ngực thể thao

 

Chất liệu của áo ngực thể thao cũng là một trong những yếu tố quyết định việc bạn có nên mua sản phẩm này hay không. Thông thường, áo bra thể thao đẹp cho nữ thường được làm từ một trong số những chất liệu sau đây:

 

  • Chất Nylon/Spandex: Chất liệu mềm mại với độ nâng đỡ cao và giữ được phom dáng
  • Chất Cotton/Spandex: Chất liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi, thoáng khí
  • Chất Polyester/Spandex: Tính chất cố định form của Spandex và thoát ẩm của Polyester giúp người mặc luôn khô thoáng.

 

Quan tâm đến chất liệu bra

Các mức hỗ trợ của từng loại áo ngực thể thao

 

  • Áo ngực thể thao có tác động thấp: thích hợp để tập yoga và đi bộ.
  • Áo ngực thể thao có tác động trung bình: phù hợp cho đạp xe, pilates, nâng tạ, plank,… và các bộ môn phối hợp.
  • Áo ngực thể thao có tác động cao: phù hợp cho chạy bộ, nhảy, các bài tập cường độ cao.

 

Các mức hỗ trợ từ bra

3. Mua áo bra thể thao ở đâu?

 

Tại Hibisports, chúng tôi tin rằng một trang phục tập Yoga - Gym tốt sẽ giúp bạn đạt được năng lượng tối đa trong mỗi buổi luyện tập. Kết hợp với phong cách minimalism trong từng thiết kế, ôm trọn đường cong cơ thể, tôn dáng người mặc. Tất cả tạo nên một thương hiệu Hibisports khác biệt, với hai tiêu chí cụ thể: hỗ trợ tối đa khi tập luyện và giúp bạn luôn tự tin tỏa sáng.

 

 

 

Hãy ghé sang các trang website & mạng xã hội của Hibisports để mua hàng nhé!

Facebook: https://www.facebook.com/hibisports

Website: https://hibisports.com/

 

Đang xem: Bí Quyết Chọn Áo Bra Tập Yoga Siêu Thoải Mái Cho Nàng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng