Thời Trang Thể Thao

Cách Chọn Đồ Tập Gym Nữ Đúng Cách Cho Người Mới

Cách Chọn Đồ Tập Gym Nữ Đúng Cách Cho Người Mới

Tập Gym dần trở thành trào lưu không chỉ của giới trẻ mà ngay cả những người trung niên cũng tham gia. Bộ môn nâng cao sức khỏe này không chỉ khiến các phòng tập thể hình mọc lên như nấm mà còn khiến cho các nhà sản xuất quần áo thể thao nhận thấy đây là thị trường tiềm năng. Nếu như các bạn đang có ý định đi tập Gym và muốn lựa chọn quần áo tập Gym phù hợp thì hãy mau mau xem bài viết này của Hibisport nhé!

 

1. Tại sao nên lựa chọn kỹ trang phục tập Gym ?

 

Có rất nhiều bạn thắc mắc rằng tại sao phải chọn quần áo tập Gym khi tập thay vì tận dụng những bộ quần áo thoải mái khác có sẵn ở nhà? Bởi quần áo tập Gym có thiết kế cũng như chất liệu thích hợp nhất để tập thể dục. Những bộ quần áo thường ngày có thể thoải mái, nhưng nó có thể gây ra những bất tiện cho bạn trong suốt quá trình tập luyện.

 

Quần áo tập Gym chuyên dụng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thoải mái và dễ chịu hoàn toàn khác biệt so với quần áo thường ngày. Không những thế việc mặc quần áo tập Gym giúp bạn có một dáng vẻ thể thao, tự tin hơn và không trở nên quá khác biệt trong phòng tập.

 

Tại sao nên lựa chọn kỹ trang phục tập Gym

 

2. Hướng dẫn lựa chọn đồ tập gym cho người mới

 

  • Hướng dẫn lựa chọn theo chất liệu

 

Chất liệu là yếu tố hàng đầu quyết định chất lượng bộ quần áo tập Gym của bạn, có thật sự thoải mái và có thể phục vụ tốt cho mục đích tập luyện của bạn. Một bộ quần áo thể thao có chất liệu đúng chuẩn sẽ mang lại cho bạn một cảm giác sảng khoái và dễ chịu nhất trong lúc tập luyện. Ngoài ra, một lưu ý quan trọng khi chọn chất liệu cho bộ quần áo tập Gym đó là bạn nên chọn loại vải thấm hút mồ hôi.  

 

Cụ thể:

 

Quần áo tập Gym có chất liệu hoàn hảo nhất phải có đủ các tính năng thấm hút mồ hôi và thoáng khí. Cơ thể khi vận động mạnh trong một khoảng thời gian dài đổ nhiều mồ hôi, nếu mồ hôi không được thấm hút tốt và thoát ra khỏi không khí một cách nhanh chóng, nó sẽ ngấm ngược vào trong cơ thể gây nhiễm lạnh.  Một số loại vải nổi bật trong thời gian gần đây:

 

- Vải tổng hợp: Bạn có thể sử dụng một số loại vải tổng hợp như Polyester, Spandex hay Microfiber. Những loại chất liệu này có khả năng thấm hút mồ hôi và thoáng khí rất tốt, đem lại cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người mặc.

 

- Vải cotton: Vải cotton cũng là một trong những loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời, nó mềm mại và an toàn cho da. Tuy thấm hút mồ hôi tốt nhưng vải cotton không có khả năng thoáng khí. Vì vậy, mồ hôi ngấm vào vải không thoát được ra sẽ tạo ra cảm giác nặng nề và ẩm ướt cho bạn khi tập. Lời khuyên cho bạn là nên chọn các loại vải tổng hợp có nguồn gốc từ cotton, với các thành phần từ sợi tổng hợp như Polypropylene hoặc spandex,… những loại vải này vừa mềm mại, có tính hút ẩm cao của cotton. Ngoài ra, còn rất thoáng khí và khả năng co giãn tốt.

 

Lựa chọn chất liệu trang phục tập 

 

  • Hướng dẫn lựa chọn quần áo tập Gym theo mùa

 

- Mùa nóng : Bí quyết để chọn quần áo tập Gym trong mùa nóng là chất liệu thấm hút và khô thoáng. Với cường độ tập luyện nhiều và thường xuyên, nếu chọn chất liệu không đúng sẽ khiến cơ thể trở nên nóng nực, bí bách và khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng bài tập của bạn.

 

Vào mùa này, bạn có thể thoải mái chọn lựa bất kỳ kiểu dáng quần áo thể thao nào bạn ưa thích như áo bra thể thao, áo croptop, quần short,… một chiếc bra thể thao vừa có tác dụng nâng đỡ vòng 1, vừa mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát lại mang một chút sexy cho các bạn nữ

 

- Mùa lạnh: Đây là kiểu thời tiết rất khó mặc quần áo khi đi tập, bởi bạn vừa phải giữ ấm cho cơ thể đồng thời quần áo cũng phải thông thoáng để mồ hôi không thấm ngược lại. Tuy nhiên mọi thứ sẽ đều có cách giải quyết. Vào mùa đông, bạn chỉ cần mặc nhiều lớp áo mỏng với nhau, vừa có thể giữ ấm hiệu quả, mà cũng dễ dàng cởi bỏ khi cảm thấy nóng.

 

- Mùa mưa: Mùa mưa ẩm có lẽ là một trở ngại cho việc luyện tập ngoài trời. Tuy nhiên, chỉ cần một chiếc áo khoác gió, bạn đã có thể yên tâm chạy bộ trong thời tiết se lạnh. Vừa chắn gió, chống nước, mỏng nhẹ tiện lợi và giữ ấm hiệu quả.

 

Lựa chọn theo mùa 

 

  • Hướng dẫn cách chọn đồ theo dáng người

 

- Dáng quả lê : Mùa mưa ẩm có lẽ là một trở ngại cho việc luyện tập ngoài trời. Tuy nhiên, chỉ cần một chiếc áo khoác gió, bạn đã có thể yên tâm chạy bộ trong thời tiết se lạnh. Vừa chắn gió, chống nước, mỏng nhẹ tiện lợi và giữ ấm hiệu quả.

 

- Dáng tam giác ngược : Dáng người này ngược lại với dáng người quả lê, tức là phần thân trên (vai, ngực, bụng) to, còn phần thân dưới (mông, đùi) nhỏ dần. Không nên mặc áo ba lỗ hay bra vì nó sẽ để lộ khuyết điểm của bạn, thay vào đó sử dụng áo thun có tay và cổ tròn tạo cảm giác cổ dài hơn. Nên chọn quần có màu sắc nổi bật và có điểm nhấn ở hông hoặc eo.

 

- Dáng người thước kẻ : Đây là dáng người có phần thân trên và thân trước bằng nhau, để giúp bạn trở nên mềm mại và có đường cong hơn, sử dụng quần áo tập gym có điểm nhấn ở cổ, ngực và hông. Nên chọn áo ba lỗ cổ tròn hoặc áo bra thể thao với màu sắc nổi bật.

 

- Dáng người đồng hồ cát : Đây là dáng người hoàn hảo mà mọi cô gái đều ao ước. Nếu bạn may mắn sở hữu vóc dáng này, bạn hoàn toàn có thể mặc bất kỳ kiểu dáng quần áo tập Gym nào mà bạn muốn. Tuy nhiên, nên lên lưu ý đến màu sắc sao cho phù hợp màu da.

 

Có thể nói, chỉ khi hiểu được bản thân hợp với phong cách nào, kiểu quần áo ra sao thì bạn mới có thể tìm thấy bộ quần áo tập gym đẹp nhất cho mình.

 

Lựa chọn đồ theo dáng người

 

3. Địa chỉ mua quần áo tập Gym chất lượng tại TP HCM 

 

Nếu như các bạn chưa biết mua quần áo tập thể thao ở đâu vừa uy tín, chất lượng thì các bạn có thể tham khảo cửa hàng quần áo thể thao cao cấp - Hibisport. Tại đây, chúng mình có đầy đủ các mẫu quần áo tập gym năng động đậm cá tính cho cả nam và nữ đấy. Những mẫu đồ tập đa dạng cho các môn như gym, yoga, aerobic luôn tràn ngập shop với thiết kế chuẩn thể thao, mang lại cảm giác thoải mái dễ vận động khi luyện tập mà vẫn giữ được “phong độ thời trang” của các cô gái. Phong cách ở đây luôn hướng đến màu sắc và thiết kế trẻ trung tạo nguồn năng lượng cho người tập, đặc biệt là các mẫu áo tập đan lưới hay thiết kế đan dây, cắt cúp cá tính. 

 

Hibisport - Cửa hàng cung cấp đồ thể thao chất lượng, uy tín

 

Bài viết trên đây của Hibisport đã chia sẻ cho các bạn những mẹo để chọn đồ tập Gym phù hợp với mình. Hy vọng, qua bài viết này của chúng mình có thể giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn thành công nhé!

 

 

Hibisport - Cửa hàng thời trang thể thao cao cấp 

 

- Địa chỉ: Đường 38, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp.HCM 

 

- Facebook: https://www.facebook.com/hibisports

 

- Website: https://hibisports.com/

 

- Hotline: 094.246.1205

 

- Gmail: hibisports08@gmail.com

 

Đang xem: Cách Chọn Đồ Tập Gym Nữ Đúng Cách Cho Người Mới

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng