Thời Trang Thể Thao

Nam Tập Gym Mặc Gì? 5 Cách Mix Đồ Đẹp Thoải Mái Nhất

Nam Tập Gym Mặc Gì? 5 Cách Mix Đồ Đẹp Thoải Mái Nhất

Việc lựa chọn mặc những  bộ trang phục mix&match khi tập gym cho nam giới vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả luyện tập. Vậy nam tập gym mặc gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau của Hibisports đây nhé!

Tại sao nên chọn trang phục cho nam tập gym?

Với các thiết kế trang phục tập gym cho nam sẽ đảm bảo độ co giãn và thấm hút ở mức tối đa nhất. Công dụng của đồ tập gym nam là hỗ trợ bảo vệ và nâng đỡ cơ thể, giảm chấn thương trong các vận động mạnh.

Nếu lựa chọn những trang phục thông thường sẽ không có những tính năng này để đáp ứng cho các bài tập gym. Từ đó, anh em sẽ cảm thấy không thoải mái trong quá trình vận động và rất dễ gây ra chấn thương không đáng có.

nam tập gym mặc gì

Nam tập gym mặc gì

Nam tập gym mặc gì?

Áo tập gym

Nhiều người cho rằng nam tập gym mặc gì cũng được. Nhưng đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Khi tập bạn sẽ thực hiện rất nhiều động tác như chống đẩy, nâng tạ,… Những hoạt động này khiến bạn toát ra rất nhiều mồ hôi. Vì thế nên chọn áo thun nam tập gym từ polyester vì chất vải nhẹ, giúp thoát khí nhanh chóng. Bạn cũng nên chọn một chiếc áo thun ôm sát cơ thể để lộ được phần cơ bắp. Việc này sẽ mang lại sự tự tin và có nhiều động lực luyện tập hơn.

Quần tập gym

Quần tập gym cần mang lại sự thoải mái cho người dùng. Do phải hoạt động nhiều, cường độ cao nên bạn cần chọn chiếc quần giúp thoát mồ hôi tốt, đàn hồi tốt. Một số loại quần tập gym như quần jogger, quần đùi, legging,….

Giày thể thao

Bạn không thể đi chân không trong phòng tập vì nó sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả luyện tập. Bạn nên có ít nhất 2 đôi giày, một đôi để tập cardio; đôi khác dùng cho các bài tập nâng tạ.

nam tập gym mặc gì

Nam tập gym mặc gì?

Tiêu chí lựa chọn đồ tập gym nam

Chọn vải thấm hút mồ hôi, cotton

Để biết được đi tập gym nên mặc đồ gì nam, các bạn cần chú ý đến chất liệu vải. Tốt nhất là lựa chọn chất liệu có tính năng thấm hút mồ hôi và thoáng khí. Bởi trong quá trình tập luyện, mồ hôi không được thấm hút tốt và thoát ra khỏi không khí một cách nhanh chóng, nó sẽ thấm ngược vào trong, khiến cho cơ thể bị nhiễm lạnh. Chính vì thế, các anh em nên chọn những trang phục có loại vải tổng hợp như Spandex hay Microfiber, chúng có độ thấm hút cao và khả năng co giãn cực tốt.

Các bạn thường thắc mắc không biết tập gym mặc gì cho nam giới thoải mái nhất thì bạn có thể chọn mua những trang phục có chất liệu vải cotton. Bởi nó có khả năng thấm hút tuyệt vời, mềm mại và cực kỳ an toàn cho da. Tuy nhiên, độ thấm hút cao nên nó dễ bị ẩm ướt và nặng hơn nếu mồ hôi tiết ra càng nhiều. Luyện tập trong thời gian dài, các anh em sẽ thấy khó chịu do ẩm ướt.

Nam tập gym mặc gì hợp thời tiết?

Tập gym mặc gì nam cho hợp thời tiết cũng là điều rất nhiều phái mạnh quan tâm. Bởi thời tiết là một trong những nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến quá trình tập luyện của bạn.

  • Đồ đi tập gym nam vào mùa hè: Bí quyết để có thể lựa chọn trang phục nam vào mùa hè là vật liệu có độ thấm hút cao và thoáng khí tốt. Đối với cường độ luyện tập nhiều trong mùa hè oi bức khiến anh em đổ mồ hôi càng nhiều. Việc mặc những bộ đồ có chất liệu không đúng khiến bạn trở nên nóng nực, bí bách và khó chịu, từ đó làm ảnh hưởng đến chất lượng bài tập. Hơn thế, khi cơ thể đổ mồ hôi mà không được thấm hút thì các bạn sẽ có nguy cơ bị ốm cao.
  • Trang phục đi tập gym nam vào mùa đông: Đồ đi tập gym nam vào mùa đông sẽ khó chọn hơn mùa hè một chút. Bởi vì vừa phải đảm bảo sự thoải mái và thấm hút, vừa đảm bảo khả năng giữ ấm cho cơ thể. Các bạn có thể chọn mặc lớp áo mỏng để có được khả năng giữ ấm hiệu quả và dễ dàng cởi bỏ khi cảm thấy nóng. Anh em có thể lựa chọn một số kiểu dáng như áo phông hoặc áo ba lỗ kết hợp cùng với một chiếc áo khoác và quần jogger.

nam tập gym mặc gì

Nam tập gym mặc gì?

Cách mix đồ tập gym nam thoải mái nhất

Sau khi đã biết được nam tập gym mặc gì? Vậy cách mix đồ sao cho đẹp và thoải mái nhất?

  • Phối áo thun với quần jogger: Cách phối đồ này đang là hot trend thời trang 2022. Vừa thoải mái và tiện lợi, bạn có thể mặc đến phòng gym. Ngoài ra, loại quần áo đi tập gym nam này rất phù hợp cho việc dạo chơi, xuống phố, café với bạn bè,…
  • Phối áo thun ba lỗ với quần đùi: Cách phối đồ này thích hợp cho những bạn đã có body đẹp và bờ vai vạm vỡ. Áo ba lỗ sẽ khoe khéo được bờ vai và cơ bắp của bạn.
  • Phối áo thun body với quần đùi: Đồ đi tập gym nam này rất phổ biến tại các phòng tập. Vừa đơn giản vừa tạo cho bạn vẻ năng động và trẻ trung.

nam tập gym mặc gì

Nam tập gym mặc gì?

Việc lựa chọn đồ tập gym là cực kỳ quan trọng và không thể hoa loa. Hy vọng với những chia sẻ ở trên, bạn sẽ biết được nam tập gym mặc gì. Và cách mix&match các loại quần áo tập như thế nào sao cho vừa đẹp, chất và thoải mái. 

Đang xem: Nam Tập Gym Mặc Gì? 5 Cách Mix Đồ Đẹp Thoải Mái Nhất

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng