Thời Trang Thể Thao

Top 5 Cách Mix Đồ Thể Thao Chất Trendy Cho Các Bạn Gen Z

Top 5 Cách Mix Đồ Thể Thao Chất Trendy Cho Các Bạn Gen Z

Gen Z sống là phải chất - câu nói dành cho phần lớn các bạn trẻ có năm sinh từ 1996 - 2006. Từ trong tính cách đến thể hiện bản thân bên ngoài đều được các gen Z bày tỏ một cách sôi nổi. Kể cả khi đi tập, thế hệ Z cũng thể hiện chất riêng của mình qua khả năng mix&match những bộ đồ tập thể thao cực “cool” cho riêng mình.

 

1. Set đồ tập nhiều họa tiết cùng màu sắc tươi sáng

Trước đây, nhiều bạn trẻ rất chuộng màu đen hoặc những trang phục tối màu. Các món đồ tối màu được lựa chọn nhiều bởi đây là màu dễ mặc, không làm sạm màu da, và trông bạn sẽ thon gọn hơn. 

Hãy dần quên đi những gam màu trầm đoán để đến với xu hướng đồ tập màu sắc của năm 2022. Các nhà mốt trong và ngoài nước đã có những thiết kế với sắc màu tươi sáng hoặc nhiều họa tiết cho sản phẩm của mình. Không bỏ qua được những xu thế dẫn đầu trên, các thương hiệu đồ tập đã cho ra mắt công chúng của mình những thiết kế đa dạng về màu sắc tươi sáng. Các màu xu hướng của năm 2022 như: màu hồng, vàng,... và những sắc màu này vô cùng tôn da người mặc. Từ này, tủ đồ của bạn có thể bổ sung thêm những sắc màu tươi sáng hơn để lựa chọn phối đồ thể thao của bạn thêm phong phú.

Set đồ tập họa tiết cùng tone màu sáng

 

2. Áo croptop kèm quần legging

Croptop - chiếc áo được đại đa số chị em phát cuồng. Được yêu thích nhiều là bởi thiết kế phần thân áo ngắn giúp các bạn khoe được phần eo của mình. Bạn sẽ trông quyến rũ và có phần năng động hơn khi mặc chiếc áo này trên người. 

Chiếc quần legging vốn quen thuộc với với những bạn trẻ đi chơi thể thao, tập Gym. Đây cũng là món đồ sở mức độ yêu thích cao như chiếc croptop. Phần ống quần dài ôm sát chân cho cảm giác đôi chân dài hơn khi mặc. 

Set đồ này luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi phối đồ tập bởi sự kết hợp này mang lại một vẻ ngoài hút mắt khi tôn được các đường cong của người mặc. Thiết kế ôm sát nhưng co dãn 4 chiều tạo cho bạn uyển chuyển với các động tác khi tập Gym, Yoga.

Áo croptop phối kèm quần legging

 

3. Quần cycling sport với croptop tay ngắn

Vài năm gần đây, chiếc quần cycling sport là item được yêu thích và lựa chọn rất nhiều bởi sự thoải mái khi mặc dù đây là thiết kế ôm sát toàn bộ phần mông, đùi người mặc. Khác với quần short thể thao, quần cycling sport dài hơn và chiều dài cách đầu gối người mặc 1 đoạn khá ngắn. Quần cycling sport ôm sát vào cơ thể nên chiếc quần này rất tôn dáng của mặc, nhất là vòng 3. 

Khi mặc với croptop ngắn tay, bạn đã tạo ra một kết hợp mới khi phối đồ thể thao. Bạn sẽ trông năng động, quyến rũ giữa những bộ đồ tập basic hay thấy.

Quần cycling sport với croptop tay ngắn

 

4. Áo tank top cùng quần legging

Nếu thuộc tuýp những người ưa thích sự kín đáo thì đây là sẽ là một lựa chọn rất phù hợp với bạn. Chiếc áo tank top với dáng áo dài tới thắt lưng, hạn chế tối đa việc che chắn cho phần eo người mặc. Thiết kế áo cộc tay và có độ rộng vừa phải, không ôm sát khi mặc sẽ giúp bạn thấy thoáng mát hơn khi mặc.

Chiếc quần legging tôn đôi chân dài. Một chiếc áo tank top có phần hơi rộng rãi cùng chiếc quần legging ôm sát chân cho bạn vẻ ngoài năng động và không bị cảm giác “thùng thình” trong một bộ đồ tập. Phối đồ thể thao như trên, bạn vừa có sự kín đáo khi mặc và vừa có thể khoe được đường cong của cơ thể một cách vừa phải.

Áo tank top cùng quần legging

 

5. Jumpsuit đi tập 

Chủ yếu các sản phẩm quần áo thể thao đều có thiết kế tách riêng giữa áo và quần nên không quá ấn tượng về thiết kế với người mặc. Thiết kế Jumpsuit tập thể thao ra đời là một sự đột phá trong thiết kế đồ tập. Jumpsuit tập thể thao có kết cấu là một chiếc sport bra được nối liền với quần legging dài tới mắt cá chân. 

Thiết kế này tương tự như những thiết kế của những bộ đồ bơi liền thân tay dài. Khác biệt ở đây là đồ bơi thì có phần tay áo dài còn Jumpsuit đi tập có phần thiết kế tay cộc hoặc áo dây, tạo cảm giác thoải mái và dễ mặc hơn. Không phải mất thời gian lựa chọn những món đồ với nhau, chỉ cần chọn jumpsuit và mặc vào người, đảm bảo bạn sẽ hút được nhiều sự chú ý của các chị em khác trong phòng tập bởi sự độc đáo mà set đồ tập thể thao này thể hiện.

Jumpsuit tập Gym, Yoga

 

6. Lên đồ đi tập cùng phụ kiện xinh

Ngoài quần áo khi đi tập, để tăng thêm vẻ ngoài khác biệt thì phụ kiện đi kèm khi phối đồ thể thao là điều bạn có thể cân nhắc. Bạn có thể tham khảo một vài món phụ kiện đi kèm như:

  • Dây buộc tóc crunchies: từng là một món phụ kiện hot hit bởi độ đáng yêu của item này. Một chiếc crunchies tròn xoe xinh xắn có thể dùng để buộc gọn gàng tóc tai hoặc những lúc không phải tập và muốn xõa tóc thì có thể dùng như một chiếc vòng tay điệu đà. Crunchies vừa tiện vừa xinh cùng bộ đồ tập năng động tạo thành một tổng thể cực trendy. 
  • Mũ lưỡi trai thể thao: Với các hoạt động thể thao ngoài trời thì một chiếc mũ lưỡi trai là cứu tinh cho các nàng khỏi nắng gió. Hãy thử mặc một set đồ tập thông thường và kết hợp cùng một chiếc mũ lưỡi trai, bạn sẽ có ngay một vẻ ngoài năng động và mạnh mẽ.
  • Nón không vành: Chất liệu của chiếc nón này là vải nhung tăm mềm mại, không tại cảm giác bí bách khi đội. Với công dụng là tránh cho phần đầu không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc gió mưa khi tập luyện ngoài trời. Nếu không thích vẻ ngoài khô cứng của chiếc mũ lưỡi trai thì chiếc nón không vành này là một item xứng đáng cho bạn lựa chọn. Hãy thử một lần mặc một bộ đồ tập basic và tô điểm thêm chiếc nón không vành, bạn sẽ trông rất năng động và “cool” ngầu trước mọi ánh mặt.

Lên đồ đi tập cùng phụ kiện xinh

 

Mỗi một cách mix&match đều hướng đến một vẻ ngoài xinh đẹp cho chị em khi chơi một môn thể thao bất kỳ. Việc có một diện mạo xinh đẹp khi đi tập còn làm tăng thêm sự siêng năng luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày. Độ tuổi nào cũng có thể tập và đẹp vì thế các bạn genZ ơi, ngại gì việc đẹp lên mỗi ngày khi đi tập vẫn xinh mà còn khỏe khoắn. Hibi Sports ở đây để giúp bạn có thêm động lực đẹp hơn mỗi ngày, lên đồ và đi tập cùng Hibi Sports bạn nhé!

 

Đang xem: Top 5 Cách Mix Đồ Thể Thao Chất Trendy Cho Các Bạn Gen Z

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng