Thời Trang Thể Thao

10 Ý Tưởng Thời Trang Cho Set Quần Áo Tập Yoga Của Bạn

10 Ý Tưởng Thời Trang Cho Set Quần Áo Tập Yoga Của Bạn

Giúp ngủ ngon, cơ thể dẻo dai, tinh thần lạc quan là một trong những lợi ích của Yoga dành cho người tập. Thế nhưng, trong quá trình tập luyện khó tránh được những lúc nản chí, vậy là sao để “up mood” đi tập? Câu trả lời trong các lựa chọn chính là những set đồ tập Yoga thật đẹp, cùng Hibi Sports phối quần áo tập yoga cho chị em những set đồ đi tập thật xinh nhé!

 

1. Phối áo thun thể thao cùng quần legging:

Đây là lựa chọn phối quần áo tập yoga cơ bản cho các chị em đến những buổi tập. Một chiếc áo thun có tay với chất liệu vải thoáng mát kết hợp cùng một chiếc quần legging cho ra đời một set quần áo tập Yoga đậm chất basic. Bạn có thể thể vừa sử dụng đi tập, vừa mặc đi chơi mà vẫn không quá khác biệt với những trang phục đời thường. Một lưu ý cho bạn khi chọn áo thun thể thao là không nên chọn những chiếc áo quá rộng vì áo rộng trông bạn không được thon gọn và cũng không tiện cho những động tác cúi người hay động tác “trồng cây chuối” khi tập Yoga.

Phối áo thun thể thao cùng quần legging

 

2. Áo tanktop phối với quần legging:

Một lựa thoải mái với chiếc áo tanktop cộc tay mát mẻ đi cùng chiếc quần legging thoải mái khi phối quần áo tập yoga. Buổi tập sẽ bớt phần bí bách do quần áo gây ra. Mẫu áo legging có nhiều lựa chọn từ áo trơn màu đến những thiết kế họa tiết, set quần áo tập Yoga với áo tanktop năng động cho người mặc sự thoải mái khi thực hiện những động tác tập trung phần vai, cổ.

Áo tanktop phối với quần legging

 

3. Quần legging đi cùng áo thể thao dài tay:

Thêm một lựa chọn khi phối quần áo tập yoga của bạn là phối chiếc quần legging tôn đôi chân dài kèm với một chiếc áo thể thao tay dài. Sự kết hợp này phù hợp với những chị em có sở thích mặc kín đáo khi đi tập Yoga. Tuy thiết kế cả áo và quần đều có phần tay áo và ống quần dài nhưng chất liệu của set đồ tây này lại thấm hút mồ hôi và co dãn tốt cho mọi động tác Yoga.

Quần legging đi cùng áo thể thao dài tay

 

4. Áo sport bra bên trong mặc cùng áo tanktop bên ngoài

Các chị em thích sự kín đáo sẽ có thêm một lựa chọn khi phối quần áo tập yoga. Chiếc tanktop bên ngoài giúp chị em không cảm thấy cơ thể mình được thể hiện ra ngoài quá nhiều nhưng vẫn thoải mái tập luyện bởi đây đều là hai món đồ có thiết kế có độ dày vừa phải kèm khả năng co dãn tốt. Chị em có thể mặc set đồ này đi chơi, tạo cho chị em vẻ ngoài năng động và cá tính.

Áo sport bra bên trong mặc cùng áo tanktop bên ngoài

 

5. Kết hợp sport bra và quần legging dài:

Set đồ dễ thấy và dễ phối quần áo tập yoga nhất bởi độ phổ biến của nó. Nếu một ngày đi tập mà không biết nên phối đồ như thế nào thì lựa chọn cơ bản này có thể góp phần tăng thêm tinh thần đi tập của bạn. Một chiếc sport bra che chắn tốt cho vòng 1 nhạy cảm mà vẫn đảm bảo sự dễ chịu khi mặc trong lúc tập.

Kết hợp sport bra và quần legging dài

 

6. Quần short thể thao cùng áo thun thể thao 

Sự phối hợp này cũng thường thấy sau lựa chọn sport bra kèm legging khi đi tập Yoga. Với thiết kế ngắn, set quần áo tập Yoga này mang lại sự năng động, thoải mái và mát mẻ cho cơ thể bạn khi mặc.

Quần short thể thao cùng áo thun thể thao

 

7. Áo tanktop mặc chung quần short thể thao

Nếu đã chán mặc áo thun thể thao, hãy thử thay chiếc áo thun thể thao đơn giản bằng một chiếc áo tanktop cool ngầu. Vẻ ngoài cá tính của bạn sẽ được tăng thêm, cùng với sự thoáng mát khi tham gia vào các bài tập Yoga.

Áo tanktop mặc chung quần short thể thao

 

8. Phối quần legging lửng trên đầu gối cùng bra thể thao

Tủ đồ của các chị em có thể lưu thêm set đồ tập này lúc phối quần áo tập yoga. Thay đổi từ chiếc quần dài thành một chiếc quần lửng và vẫn đảm bảo được 2 đầu gối được bảo vệ do quần có độ dài qua gối. Thiết kế này cho người mặc dễ dàng thực hiện các động tác Yoga với chân như: tư thế em bé, tư thế chim bồ câu,...

Phối quần legging lửng trên gối cùng bra thể thao

 

9. Mặc quần legging lửng với bra thể thao

Các chị em có thể chú ý đến em quần legging lửng cho các set quần áo đi tập Yoga của mình nếu đã chán những chiếc quần legging dài. Thiết kế chỉ dài qua gối 1 đoạn ngắn để bảo vệ phần đầu gối trong các trường hợp bị va quẹt mà không làm trầy xước da người mặc. Sự kết hợp khi phối quần áo tập yoga này mang đến cảm giác nhẹ nhàng hơn so với những chiếc quần legging dài, trông bạn sẽ vô cùng năng động trong độ đồ này.

 

10. Bộ Tập Yoga Jumpsuit

Item mang thiết kế nối liền giữa quần legging và áo sport bra đang là xu hướng lựa chọn của nhiều chị em khi tập Yoga. Sự yêu thích cho set đồ tập Yoga liền thân này bởi vẻ ngoài sành điệu và vô cùng tôn dáng mà thiết kế jumpsuit mang lại cho chị em khi diện lên người. Tuy thiết kế áo liền quần nhưng set đồ này có độ co giãn cao, tạo độ uyển chuyển khi tập luyện. Không dừng lại ở sự thoải mái, bộ đồ tập Yoga jumpsuit còn thấm hút mồ hôi tốt và tạo sự thoáng khí cho cơ thể chị em. 

Bộ Tập Yoga Jumpsuit

 

Từ nay, mỗi ngày đi tập Yoga của các chị em đều có thể thêm lung linh và vẻ ngoài năng động để đạt được trọn vẹn hiệu quả trong quá trình tập. Vừa đáp ứng yếu tố đẹp, vừa đảm bảo sự thoải mái khi mặc thì còn ngần ngại gì mà không thử đúng không các chị em. Hãy để mỗi ngày đi tập Yoga là mỗi ngày mọi người phải chú ý đến sự xinh đẹp của bạn trong từng set đồ tập của mình. Và nếu chưa biết lựa chọn những item đồ tập xinh xắn ở đâu, hãy để Hibi Sports được trở thành một “nhà thiết kế thời trang” đi tập Yoga của riêng bạn và giúp bạn chọn ra những set đồ tập phù hợp nhất cho chính bạn. 

 

Đang xem: 10 Ý Tưởng Thời Trang Cho Set Quần Áo Tập Yoga Của Bạn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng