Thời Trang Thể Thao

8 Quy Tắc Mix Đồ Với Quần Leggings Thể Thao Tránh Mất Duyên

8 Quy Tắc Mix Đồ Với Quần Leggings Thể Thao Tránh Mất Duyên

Quần legging thể thao - item quốc dân vì có thể mặc khi đi tập hoặc phối đồ khi ra đường của nhiều chị em. Tuy nhiên, vì sự bó sát phần thân dưới nên chiếc legging cũng làm cho chị em vô tình trở nên kém duyên với người xung quanh. Để không phải gặp tình cảnh khó xử trên, chị em có thể đọc bài viết này để mỗi lần phối quần legging thể thao vẫn trông thật duyên dáng. 

 

Quần legging thể thao là gì? 

Quần legging - một dạng quần giống với quần tất những chất liệu của quần legging dày hơn gấp nhiều lần. 

Quần legging thể thao: chiếc quần quốc dân tại các phòng tập bởi sự co dãn tốt khi tập, vừa tôn đôi chân dài, vừa không lộ phần da thịt của người mặc. Vì sự thoải mái và thông dụng nên quần legging thể thao được nhiều chị em mặc khi đi tập lẫn khi xuống phố. Đôi chân của bạn sẽ trông thon gọn và vẻ ngoài trông hút mắt người đối diện.

Tuy nhiên, không ít hơn một lần, các chị em đều đã từng ngượng ngùng bởi chiếc quần có phần phản chủ, thiết kế ôm sát phần thân dưới của chiếc quần legging thể thao lại làm lộ ra một vài điểm trên cơ thể trông rất kém duyên khi mặc. Để không vướng vào tình cảnh éo le này, hãy xem qua 8 cách mix đồ dưới đây để trở nên duyên dáng và nóng bỏng khi mặc quần legging thể thao.

Quần legging thể thao

 

Quần legging thể thao cùng áo thun

Áo thun cùng quần legging thể thao là lựa chọn cơ bản nhất và dễ mặc nhất với bất kỳ dáng người nào. Lựa chọn này kín đáo và thoải mái bởi chiếc áo thun có độ rộng vừa phải, quần legging thể thao co dãn tốt nên trong bất kỳ hoạt động nào, sự kết hợp này cũng được nhiều chị em chọn mặc.

Lợi thế của chiếc áo thun là có phần thân áo dài qua phần mông nên khi mặc với quần legging thể thao, chiếc áo thun có thể che đi điểm nhạy cảm của cơ thể chị em đang bị chiếc quần ôm sát. 

Quần legging thể thao cùng áo thun

 

Quần legging đen cùng áo sơ mi oversize

Chiếc áo sơ mi oversize từng có khoảng thời gian dậy sóng giới thời trang, thiết kế là oversize nên áo sơ mi này có độn rộng giúp che đi những điểm thiếu cân đối của phần thân trên như bắp tay, bụng,...

Chiếc áo sơ mi oversize khi mặc cùng chiếc quần legging đen thể thao là một lựa chọn basic thứ 2 xếp sau chiếc áo thun. Chị em khi mặc set đồ này sẽ cảm thấy thoải mái và linh hoạt trong các di chuyển. Bởi một phần thân áo sơ mi oversize cùng khá dài nên chiếc áo này cũng có thể được xem như vị cứu tinh cho những lần lúc mặc quần legging thể thao làm khó người chủ nhân.

Quần legging đen cùng áo sơ mi oversize

 

Quần legging thể thao họa tiết/ màu sắc đi cùng sắc áo đen

Một thiết kế legging thể thao năm nay đang trên xu hướng là mặc quần legging thể thao họa tiết và màu sắc tươi sáng. Thiết kế này tạo nên sự khác biệt rất nhiều so với những chiếc quần legging thể thao màu đen hoặc tối màu thường thấy. 

Một chiếc quần legging thể nổi bật nên đi kèm một chiếc áo tối màu cân bằng lại. Với sự kết hợp này, bạn sẽ không bị đánh giá là “lòe loẹt” với những người xung quanh. Sự kết hợp 2 màu sáng tối tạo cảm giác cân bằng hơn cho cơ thể chị em khi mặc.

Quần legging thể thao họa tiết/ màu sắc đi cùng sắc áo đen

 

Diện quần legging thể thao cùng croptop

Croptop là item thời trang tạo cảm giác cơ thể trông nhỏ nhắn hơn khi mặc, chiếc croptop ôm còn giúp tôn lên vòng eo thon gọn và vòng một đầy đặn của chị em. Set đồ gồm quần legging thể thao và croptop luôn là lựa chọn dù là đi tập hay đi chơi bởi bộ trang phục này rất hút mắt người đối diện bởi vẻ ngoài năng động và quyến rũ từ các đường cong cơ thể của người mặc. 

Diện quần legging thể thao cùng croptop

 

Áo tank top phối cùng quần legging thể thao

So với chiếc áo croptop, tanktop là một lựa chọn kín đáo hơn bởi phần thân áo dài. Áo tank top cùng là một trong những item yêu thích của chị em trong những ngày hè, phần tay áo cộc hoặc thiết kế 2 dây tạo cho chị em sự thoáng mát và dễ mặc. 

Mặc quần legging thể thao đi kèm chiếc áo tank top cũng là một set đồ phổ biến khi đi tập. Các chị em cũng có thể ứng dụng bộ trang phục này khi dạo phố, một vẻ ngoài trẻ trung và năng động luôn hiện diện với người mặc.

Áo tank top phối cùng quần legging thể thao

 

Hoodie năng động kết hợp với quần legging thể thao

Ở những xứ sở hàn đới thì chiếc áo hoodie dày dặn giúp ủ ấm cơ thể khỏi mức nhiệt thấp. Chiếc áo này cũng được du nhập đến nhiều quốc gia khác nhau và cũng được điều chỉnh độ dày của áo theo từng miền thời tiết. Chiếc áo hoodie ở Việt Nam được thiết kế lại để dùng cho nhiều mục đích khác nhau như: chống nắng, giữ ấm cơ thể,...

Vào những ngày cảm thấy “hơi lười” thì sự kết hợp hoodie mặc với quần legging thể thao là lựa chọn nhanh chóng cho bạn. Chiếc áo rộng rãi bao trọn phần thân trên nên được cân đối lại bằng chiếc quần legging thể thao ôm sát phần thân dưới sẽ giúp bạn trông không quá to so với dáng người thật.

Hoodie năng động kết hợp với quần legging thể thao

 

Diện áo Blazer với quần legging đen trơn thể thao

Item blazer thanh lịch khá nổi bật một thời của giới thời trang bởi mẫu mã đẹp và ứng dụng được với nhiều kiểu trang phục dù là váy đầm hay quần. Một chiếc áo thun hay sơ mi basic mặc bên trong, khoác chiếc áo blazer bên ngoài làm cho bạn trông đỡ đơn điệu hơn. Diện áo blazer cùng một chiếc quần ôm như legging đen chất thể thao sẽ giúp bạn thanh lịch hơn.  

Diện áo Blazer với quần legging đen trơn thể thao

 

Áo Cardigan phối với legging thể thao cho nàng 

Nếu ngày đó cần ra đường và chỉ muốn các hoạt động có phần nhẹ nhàng thì cardigan là lựa chọn xứng đáng. Chiếc áo khoác mỏng nhẹ và tạo sự mềm mại với cơ thể người mặc. 

Hãy thử kết hợp một chiếc áo hai dây mặc cùng quần legging thể thao và khoác chiếc áo Cardigan bên ngoài, bạn sẽ cho người đối diện thấy được sẽ mềm mại, thanh thoát mà set đồ này mang lại. Các item này cũng mỏng nhẹ nên người mặc sẽ cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng.

Áo Cardigan phối với legging thể thao

 

Qua các cách phối đồ trên, chị em có thêm nhiều lựa chọn hơn khi chọn mặc quần legging thể thao cho các hoạt động ngoài việc tập luyện. Sự thoải mái và tôn dáng của chiếc quần này rất đáng để chị em trở nên xinh đẹp. Không chỉ đẹp, những ngượng ngùng do chiếc quần gây ra cũng được hạn chế tối đa để chị em tự tin sải bước trong những set đồ mỗi khi ra đường. Hibi Sports luôn các chị em cảm nhận được sự thoải mái và thông dụng của chiếc quần legging thể thao, vẻ ngoài xinh đẹp sẽ luôn được xuất hiện cùng khi biết cách phối đồ đơn giản này. 


 

Đang xem: 8 Quy Tắc Mix Đồ Với Quần Leggings Thể Thao Tránh Mất Duyên

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng