Thời Trang Thể Thao

4 Sắc Màu Hot Trend 2022 Cho Quần Áo Gym/Yoga Cực Kỳ Tôn Da

4 Sắc Màu Hot Trend 2022 Cho Quần Áo Gym/Yoga Cực Kỳ Tôn Da

Những sắc màu luôn là tâm điểm của giới thời trang - màu sắc tạo nên cho trang phục những nét khác biệt, gây sự chú ý với mọi người. Từ trang phục thường ngày, trang phục tập luyện đến những thiết kế lộng lẫy đều nắm bắt những xu hướng màu sắc qua từng năm. Năm 2022, giới chuyên gia cũng đã chọn ra những gam màu gây chú ý đến những ai yêu thích thời trang. Dưới đây là 4 màu sắc đang làm mưa làm gió trên thị trường. 

 

Sắc màu thời trang hot trend là gì? 

Những năm gần đây, những từ khóa như “hot trend, trend” được nhiều người sử dụng. Trend nghĩa là xu hướng, dẫn đầu, sự thịnh hành, điều mà mọi người đang đổ dồn sự chú ý vào. Với thời trang, cụm từ “màu sắc hot trend” được hiểu là xu hướng màu sắc cho những thiết kế. Khi những màu sắc được giới chuyên gia đánh giá là xu hướng của năm thì cũng là thời điểm các nhà mốt, thương hiệu thời trang nắm bắt để đẩy mạnh trong các thiết kế để tạo ra dấu ấn với những ai quan tâm đến thời trang. 

Không chỉ là những trang phục lộng lẫy mới tham gia vào cuộc chơi sắc màu này, những món đồ thường ngày, quần áo đi tập cũng nhanh chóng có cho riêng mình những thiết kế để tạo ấn tượng và phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. 

Xu hướng sắc màu thời trang hot trend

 

Top 4 màu sắc hot trend 2022

Trong năm 2022, giới chuyên gia đã chỉ ra được những gam màu của năm và dưới đây là 4 xu hướng màu sắc nổi bật: 

  • Xanh Niagara: Màu xanh lấy cảm hứng từ dòng thác Niagara - thác nước lớn và chảy xiết nhất khu vực Bắc Mỹ. Khi đêm xuống, dãy thác được lên đèn, hệ thống đèn được lắp từ năm 1925 và các màu sắc thay đổi liên tục tương ứng với 7 màu của cầu vồng. 
  • Vàng Primrose: Từ “Primrose” là tên của loài hoa anh thảo, loại hoa này có nhiều màu sắc như vàng, đỏ, hồng,... Riêng với sắc vàng được hoa anh thảo được xem là màu mang đến sự tươi vui, rực rỡ cho người chiêm ngưỡng. 
  • Tím pastel: Pastel luôn là lựa chọn được ưu ái của nhiều nhãn hàng bởi độ dịu nhẹ của tầng màu này mang lại. Sắc tím pastel được đánh giá là tông màu mát dịu và cực kỳ sang trọng khi mix&match. 
  • Màu nâu trung tính Hazelnut: Nếu như 3 sắc màu trên có phần rực rỡ hơn với sở thích của bạn thì sắc màu thứ tư này sẽ trầm hơn cho bạn lựa chọn. Sắc nâu nhạt được giới thời trang đánh giá là màu sắc tinh tế, nhẹ nhàng khi diện trên người. 

Top 4 màu sắc hot trend 2022

 

Phối màu quần áo tập gym

  • Phối với quần legging đen: Sắc đen của quần legging là một sự kết hợp cơ bản và thông dụng, chiếc quần legging tập gym đen có thể phối với nhiều loại áo tập gym khác nhau. Không giới hạn khi mặc đến phòng tập, nhiều chị em tận dụng để làm trang phục mỗi khi xuống phố mua sắm, dạo chơi. Thiết kế cho mọi cử động thoải mái dù ôm sát cơ thể để tôn lên đôi chân dài của các chị em. 
  • Phối với quần legging tập gym màu trắng: Thêm một gợi ý phối đồ cùng quần legging thời thượng cho các chị em diện mỗi khi tập gym. 4 xu hướng màu sắc của năm 2022 rất thích hợp để kết hợp cùng gam màu trắng trẻ trung của quần legging tập gym. Với cách phối màu này, bạn sẽ có một tổng thể tươi tắn. 

Phối màu quần áo tập gym

 

Những mẫu sản phẩm Hibi Sports cùng màu sắc hot trend

Bộ Tập Yoga Gym Jumpsuit Hibi Sports J601: Thiết kế Jumpsuit tập gym - áo liền quần là sự kết hợp cổ điển (thiết kế liền quần) và hiện đại trong cùng một bộ trang phục tập luyện. Jumpsuit với gam màu tím pastel tạo cho tổng thể sự sang trọng và năng động khi mặc trên người. Cách điệu với phần dây lưng đan chéo điệu đà, chất vải mềm mại tạo sự thoải mái khi hoạt động thể thao trong thời gian dài. 

Bộ Tập Yoga Gym Jumpsuit

 

Áo Croptop Ba Lỗ Tập Yoga Gym Hibi Sports Cr817: Kiểu áo croptop thể thao phổ biến với các chị em khi đến phòng tập bởi sự thoải mái mà sản phẩm mang lại. Phần mặt trước của áo tập được may 3 lớp có mút nâng ngực bên trong, chắc chắn giúp nâng đỡ vòng 1 tốt hơn. Không những thế, kiểu sát nách basic được kết hợp cùng màu vàng Primrose thời thượng tạo cho thiết kế sự rực rỡ. 

Áo Croptop Ba Lỗ Tập Yoga Gym

 

Áo Croptop Tập Yoga Gym Hibi Sports Kiểu 4 Dây CR808: Thêm một lựa chọn croptop của Hibi Sports mang màu sắc thời thượng đang chờ các chị em đón về. Vẫn giữ kiểu dáng croptop basic ở mặt trước của áo nhưng phần dây áo mang đến sự khác biệt cho item này. Sắc xanh trời mát mắt cùng sự thoải mái của chất liệu co dãn 4 chiều xứng đáng là item áo tập nổi bật của năm 2022. 

Áo Croptop Tập Yoga Gym Hibi Sports Kiểu 4 Dây

 

Xu hướng màu sắc tạo nên những dấu ấn của thời trang qua từng năm khác nhau. Sức ảnh hưởng của xu hướng len lỏi đến từng mẫu mã, từng ngành hàng khác nhau của ngành thời trang. Nắm bắt nhanh những gợi ý hàng đầu, Hibi Sports luôn tìm hiểu và đưa đến khách hàng những thiết kế mới hợp xu hướng. Không những thế, chất lượng là yếu tố quan trọng quyết định nên đẳng cấp của sản phẩm, chọn lựa kỹ càng từng chất liệu, tỉ mỉ với từng đường may để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

Đang xem: 4 Sắc Màu Hot Trend 2022 Cho Quần Áo Gym/Yoga Cực Kỳ Tôn Da

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng