Thời Trang Thể Thao

Đồ Tập Gym - Chất Liệu Nào Phù Hợp Để Tập Luyện Thoải Mái ?

Đồ Tập Gym - Chất Liệu Nào Phù Hợp Để Tập Luyện Thoải Mái ?

Có nhiều người mới tập gym sẽ không chú ý đến các chất liệu vải mình mua chỉ cần mẫu mã đẹp là được. Nhưng sau khi bạn đã luyện tập được một thời gian thì các bạn sẽ muốn biết được điều này sớm hơn để có thể lựa chọn được chất liệu vải cho trang phục tập thật thoải mái. Bài viết dưới đây của Hibisport sẽ chia sẻ cho các bạn nhé!

 

1. Những nguyên tắc khi lựa chọn đồ tập gym

 

Lựa chọn đồ tập gym có rất nhiều lợi ích nhưng nhiều bạn cho rằng lựa chọn một trang phục phù hợp cho bản thân sẽ rất khó nhưng sự thật không phải vậy. Đồ tập cần phải tuân thủ theo những nguyên tắc sau: 

 

- Lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng để luôn đẹp ở mọi lúc mọi nơi. 

 

- Lựa chọn trang phục phù hợp cho buổi tập để tránh cảm giác không thoải mái và dễ bị thương trong quá trình tập. Chẳng hạn như khi tập chân, không thể nào bạn chỉ mặc quần short phông phanh mà lại không bảo vệ phần đầu gối,...

 

- Lựa chọn đồ tập có màu sắc nổi bật giúp bạn hứng khởi và có tinh thần tập luyện tốt hơn. 

 

- Lựa chọn trang phục thoải mái, có độ đàn hồi tốt giúp bạn tự tin, đồng thời cũng giúp cho việc tập luyện mang lại hiệu quả cao nhất. Lựa chọn đồ tập gym có rất nhiều lợi ích nhưng nhiều bạn cho rằng lựa chọn một trang phục phù hợp cho bản thân sẽ rất khó nhưng sự thật không phải vậy. Đồ tập cần phải tuân thủ theo những nguyên tắc sau: 

 

- Lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng để luôn đẹp ở mọi lúc mọi nơi. 

 

- Lựa chọn trang phục phù hợp cho buổi tập để tránh cảm giác không thoải mái và dễ bị thương trong quá trình tập. Chẳng hạn như khi tập chân, không thể nào bạn chỉ mặc quần short phông phanh mà lại không bảo vệ phần đầu gối,...

 

- Lựa chọn đồ tập có màu sắc nổi bật giúp bạn hứng khởi và có tinh thần tập luyện tốt hơn. 

 

- Lựa chọn trang phục thoải mái, có độ đàn hồi tốt giúp bạn tự tin, đồng thời cũng giúp cho việc tập luyện mang lại hiệu quả cao nhất. 

 

Những nguyên tắc khi lựa chọn đồ tập gym

 

2. Lựa chọn chất liệu đồ tập gym tốt nhất 

 

  • Chất liệu Polyester

 

Chất liệu Polyester là chất liệu thể thao rất phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Bạn có thể dễ dàng tìm được những mẫu quần áo thể thao của những thương hiệu lớn được làm từ chất liệu Polyester. Bởi vì nó có rất nhiều ưu điểm như: chống nhăn, nhẹ, bền và có độ thoáng khí. Nó cũng cung cấp khả năng chống tia cực tím và có thể được sử dụng làm chất cách điện khi bị ướt. Những điều này làm cho nó hoàn hảo cho thời tiết nóng và là lý do tại sao nó được sử dụng trong phần lớn quần áo thể thao. Một vài nhược điểm của loại vải này là nó không khô nhanh như những loại khác và có thể nuôi dưỡng vi khuẩn do các vật liệu tổng hợp được sử dụng.

 

 

  • Chất liệu cotton

 

Cotton tạo ra ít mùi hôi sau tập luyện hơn polyester nhưng vẫn có một số nhược điểm riêng. Cotton thấm nước và sẽ thấm hút tất cả độ ẩm từ cơ thể bạn. Đây là lý do tại sao khi mua quần áo tập gym, bạn không nên mua những loại có 100% cotton. Tất cả mọi thứ từ áo thun đến vớ của bạn có khả năng trở nên cực kỳ ẩm ướt nếu bạn mặc đồ cotton 100% để tập luyện cường độ cao.Bạn không nên mặc đồ cotton cho bất kỳ bài tập cường độ cao nào nhưng nó phù hợp cho yoga, tập tạ và các hoạt động khác mà bạn không đổ mồ hôi quá nhiều.

 

 

  • Nylon

 

Polyester có thể là chất liệu phổ biến nhất, nhưng nylon là loại vải thể thao hiệu quả nhất. Nylon được biết đến rộng rãi vì nó được sử dụng trong vớ của phụ nữ, nhưng có những ưu điểm để trở thành chất liệu tốt nhất trong quần áo tập gym. Nylon mịn mượt, khô nhanh, và chống nấm mốc. Nó cũng thoáng khí và thấm mồ hôi trên bề mặt vật liệu nơi nó bay hơi. Nylon là loại vải hoàn hảo cho các bài tập cường độ cao của bạn.

 

Những loại vải này hiếm khi được sử dụng một mình, vì phần lớn các nhà thiết kế đồ thể thao nói chung và đồ tập gym nói riêng sẽ pha trộn các loại vải để tận dụng ưu điểm của từng loại vải.

 

 

3. Mua đồ tập gym ở đâu uy tín, chất lượng tại TP HCM ?

 
Nếu như các bạn chưa biết mua quần áo tập thể thao ở đâu vừa uy tín, chất lượng thì các bạn có thể tham khảo cửa hàng quần áo thể thao cao cấp - Hibisport. Tại đây, chúng mình có đầy đủ các mẫu quần áo tập gym năng động đậm cá tính cho cả nam và nữ đấy. Những mẫu đồ tập đa dạng cho các môn như gym, yoga, aerobic luôn tràn ngập shop với thiết kế chuẩn thể thao, mang lại cảm giác thoải mái dễ vận động khi luyện tập mà vẫn giữ được “phong độ thời trang” của các cô gái. Phong cách ở đây luôn hướng đến màu sắc và thiết kế trẻ trung tạo nguồn năng lượng cho người tập, đặc biệt là các mẫu áo tập đan lưới hay thiết kế đan dây, cắt cúp cá tính. 

 

 

 

Hình ảnh sản phẩm của Hibisport

 

Bài viết trên đây của Hibisport đã chia sẻ cho các bạn những thông tin về chất liệu tập gym phù hợp. Có rất nhiều bạn vì tiết kiệm tiền mà mua đồ tập gym giá rẻ với chất liệu kém chất lượng. Đây là cách làm không đúng, bởi vì tập gym hoặc yoga là quá trình lâu dài. Nếu như các bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán quần áo thể thao cao cấp thì hãy nhanh tay ghé ngay Hibisport để lựa chọn những bộ quần áo tập luyện phù hợp nhé!

 

Hibisport - Cửa hàng thời trang thể thao cao cấp 

 

- Địa chỉ: Đường 38, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp.HCM 

 

- Facebook: https://www.facebook.com/hibisports

 

- Website: https://hibisports.com/

 

- Hotline: 094.246.1205

 

- Gmail: hibisports08@gmail.com

 

Đang xem: Đồ Tập Gym - Chất Liệu Nào Phù Hợp Để Tập Luyện Thoải Mái ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng