Thời Trang Thể Thao

Chọn Đồ Tập Gym/Yoga Cùng Chị Em Với 5 Dáng Người Khác Nhau

Chọn Đồ Tập Gym/Yoga Cùng Chị Em Với 5 Dáng Người Khác Nhau

Khi bước vào những buổi tập luyện, bạn sẽ chuẩn bị những gì? Với các chị em, quần áo là yếu tố hàng đầu để chuẩn bị cho việc tập. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng nắm rõ tầm quan trọng của việc mặc quần áo chuyên biệt cho tập luyện, bởi vẫn có những chị em không mấy quan tâm đến loại trang phục nào, chị em chỉ cần thấy đẹp và thoải mái là có thể mặc để đi tập Gym/Yoga.

Trang phục thể thao cũng có những công dụng rất hữu ích với người mặc, quần áo tập gym/yoga sẽ giúp chị em có sự thoải mái trong các động tác tập, thấm hút mồ hôi cơ thể trong lúc tập. Không những thế, đồ tập thể thao còn giúp che chắn những điểm nhạy cảm của cơ thể, định hình và bảo vệ các bó cơ trước những tác động giãn nở,... 

Quần áo mặc khi đi tập không chỉ bảo vệ cơ thể mà chúng còn là bí quyết để tôn lên những đường cong mềm mại trên cơ thể. Mỗi người sẽ có một diện mạo khác nhau, dáng vóc khác nhau nên việc phối đồ tập thể thao cho phù hợp với từng vóc dáng giúp người mặc thêm tự tin hơn và có thêm động lực để lên đồ đi tập.

 

1. Dáng người quả lê

Đặc trưng của vóc dáng này là phần thân trên, cụ thể là bụng, ngực, vai khá nhỏ; còn phần hông, mông, đùi có phần đẫy đà hơn. Với các chị em sở hữu dáng người quả lê này, chị em có thể cân nhắc các phối đồ tập thể thao như sau để cân bằng vóc dáng cơ thể.

Bạn nên tập trung vào phần thân trên của mình, chọn những chiếc áo croptop tập gym/yoga có màu sắc rực rỡ. Áo croptop sẽ khoe được phần eo nhỏ nhắn của bạn, kết hợp với sắc màu rực rỡ để làm nổi bật phần thân trên. Tiếp theo, chị em nên chọn một chiếc quần legging tập gym/yoga màu đen hoặc tối màu để tạo cảm giác phần hông, đùi trông thon gọn hơn. 

Dáng người quả lê

 

2. Dáng người quả táo

Dáng người này thường có phần đùi nhỏ còn nửa phần thân trên thì đầy đặn, vai rộng, vòng eo không rõ ràng, tương đối ngắn. Với vóc dáng này, chị em có thể tham khảo cách phối đồ tập thể thao theo cách sau.

Để khoe đôi chân thon gọn, chị em có thể lựa chọn những mẫu quần tập gym/yoga có tone màu sáng để làm nổi bật đôi chân thon. Đối với thân trên có phần đẫy đà, chị em có thể chọn những chiếc áo tập có màu đen, áo cổ chữ V để phần vai trông thon hơn hoặc chọn những chiếc áo tank top không quá ôm vào người để che đi khuyết điểm tại vùng eo. 

Dáng người quả táo

 

3. Dáng người tam giác ngược

Dáng người này có nét khá tương đồng với dáng người quả lê với phần thân dưới nhỏ nhắn nhưng phần thân trên lại khá đẫy đà. Dáng người tam giác ngược còn có những điểm khác biệt như vai thường là phần rộng nhất, lưng dày, eo và hông cân đối và phần mông và chân lại rất nhỏ. Muốn cân đối cơ thể với trang phục không khó, bạn có thể ghi nhớ những gợi ý dưới đây để phối đồ tập thể thao khi đi tập.

Vẫn là lựa chọn áo đen hoặc tối màu cho phần thân trên, chiếc áo croptop có tay vừa cân đối phần vai, vừa khoe được vòng eo. Điểm nhấn tiếp theo để cân đối vóc dáng chính là chọn những chiếc quần tập sáng màu như màu trắng, màu vàng, màu xanh mint,... tạo nên một vẻ ngoài rạng rỡ. 

Dáng người tam giác ngược

 

4. Dáng người hình chữ nhật

Dáng người hình chữ nhật thường có phần thân trên và thân dưới có số đo khá bằng nhau. Với những ai sở hữu dàng người như này thường có những điểm sau: vai ngang, phần vai và hông có cùng số đo, không có thắt eo, vòng 3 khá nhỏ. Với dáng người hình chữ nhật, bạn có thể phối đồ tập thể thao theo cách dưới đây để nhấn nhá đường cong cơ thể. 

Để tạo điểm nhấn cho đường cong, bạn cần chọn những trang phục tập gym/yoga có những phần nổi bật ở vai và hông, hạn chế tập trung vào vòng eo. Đến phần thân dưới, bạn hãy lưu ý một điều là đừng nên chọn áo và quần tập thể thao có cùng màu với nhau vì nếu cùng màu thì trang phục đi tập sẽ không tạo được điểm nhấn để tôn lên đường cong vóc dáng. Bạn nên chọn chiếc quần tập sáng màu để vòng 3 của bạn trông đầy đặn hơn. 

Dáng người hình chữ nhật

 

5. Dáng người đồng hồ cát

Đây là vóc dáng được nhiều quý cô áo ước có được, một sắc vóc khá hoàn mỹ với phần thân trên và thân dưới cân bằng, vai có độ xuông, mông đùi đầy đặn và nhất là một vòng eo thon gọn có thắt eo. 

Dáng người này rất dễ chọn trang phục để phối đồ tập thể thao và nếu bạn là cô gái sở hữu vóc dáng này thì bạn có thể thử những loại đồ tập khác như bộ jumpsuit liền thân tập Gym/Yoga điệu đà, phối áo và quần tập cùng màu, áo sport bra đan dây khoe lưng khỏe khoắn,... tất cả đều có thể trở thành một món bảo bối tôn lên những đường cong mềm mại của dáng người đồng hồ cát. 

Dáng người đồng hồ cát

Mỗi cơ thể đều có những nét đẹp khác nhau nên chị em đừng vì suy nghĩ bản thân mình không sở hữu một thân hình hoàn mỹ mà làm mất dần sự tự tin. Để đẹp hơn mỗi ngày, tập luyện và cân bằng ăn uống là cách tạo nên vẻ đẹp tự nhiên từ trong ra ngoài. Qua các gợi ý phối đồ trên, HIbi Sports mong muốn các chị em có thể thấy và khoe được những nét đẹp của cơ thể, mặc đẹp để có thật nhiều động lực để tập luyện mỗi ngày.


 

Đang xem: Chọn Đồ Tập Gym/Yoga Cùng Chị Em Với 5 Dáng Người Khác Nhau

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng