Thời Trang Thể Thao

Những Bậc Thầy Yoga Mang Sức Ảnh Hưởng Nhất Thế Giới

Những Bậc Thầy Yoga Mang Sức Ảnh Hưởng Nhất Thế Giới

Yoga chính là một bộ môn thể thao mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe và cũng như tinh thần cho người tập luyện. Vì thế, mà bộ môn này được nhiều chị em quan tâm đến. Nhắc đến bộ môn yoga, chúng ta không thể không nhắc đến những bậc thầy yoga có tầm ảnh hưởng nhất trong giới thể thao này được. Sau đây, Hibisport sẻ điểm qua những bậc thầy này đến với các bạn nhé!

Những bậc thầy yoga dưới đây không những được sự ngưỡng mộ bởi khả năng và kỹ thuật tập luyện đỉnh cao mà còn là những tạo ra những loại hình yoga đa dạng và phổ biến hơn cho người tập luyện.

1. Paul Grilley

Các bạn có tìm hiểu, tham khảo nhiều thông tin về yoga thì chắc hẳn bạn nào cũng sẽ biết một trường phái yoga rất nổi tiếng được sáng tạo bởi bậc thầy yoga Paul Grilley chính là Yin Yoga - loại hình yoga với những động tác nhẹ nhàng, chậm rãi các tư thế sẽ được giữ vài phút, giúp cho người tập tận hưởng và từ từ cảm nhận sự thay đổi từ bên trong cơ thể. Trường phái tập luyện này thu hút rất nhiều tín đồ mê yoga trên toàn thế giới.

Grilley ông vừa là một huấn luyện viên vừa là người điều hành các chương trình đào tạo giáo viên huấn luyện yoga Yin trên thế giới. Triết lý của ông truyền đạt, mang cảm hứng đến các học viên của mình chính là sự tôn trọng cơ thể của bản thân. Từ những triết lý này giúp cho người tập luyện có được sự thoải mái và nhiều nguồn cảm hứng trong tập luyện, cảm nhận được những sự tinh túy của yoga.

Bậc thầy yoga ông Paul Grilley

2. Kathryn Budig

Budig tốt nghiệp trường Đại học Virginia với văn bằng kép và sau đó cô chuyển sinh sống tại Los Angeles và được tiếp xúc với bộ môn yoga dưới sự hướng dẫn, chỉ tình của những người thầy đáng kính như Maty Ezaty, Chuck Miller.

Cô có hàng chục năm kinh nghiệm yoga và được đi nhiều nơi trên thế giới để truyền nguồn cảm hứng cho mọi người thông qua các buổi hội thao hay các lớp dạy yoga. Bên cạnh đó, cô có nhiều hoạt động nổi bật trong giới yoga như cô là người đồng sáng lập ra tổ chức Poses for Pawas, tổ chức quyên góp tiền cho động vật thông qua việc giảng dạy yoga, cô tham gia viết bài cho Yoga Journal và đồng thời là cố văn sức khoẻ Yahoo. Hoạt động nổi bật nhất của cô chính là đã phát hành đĩa có tên True Yoga và xuất bản cuốn sách The Women's Health Big Book of Yoga.

Bậc thầy yoga Kathryn Budig

3. Tara Stiles

Cô có xuất thân là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Nhưng cô lại bén duyên với bộ môn yoga này. Stiles được mệnh danh là nữ hoàng Yoga Hollywood, một vị huấn luyện viên yoga cho rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Bộ môn yoga Strala được nhiều người biết đến thực hiện giảng dạy, và tập luyện trên toàn thế giới. Từng được xuất hiện trên các trường học ở Mỹ nhằm mong muốn truyền đạt được một giải pháp chống bệnh béo phì cho trẻ em. 

Bậc thầy yoga Tara Stiles

4. Seane Corn

Corn là một huấn luyện đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề yoga và bà có những hoạt động xã hội được nhiều người quan tâm tại Mỹ.

Bà là người đã sáng lập ra tổ chức Off the Mat, Into the World là tổ chức dùng bộ môn yoga để truyền cảm hứng về mặt ý thức và những hoạt động bền vững. Bà còn có những hoạt động nổi bật trong hiệp hội HIV/AIDS và phòng chống các tệ nạn bán dâm và được nhận giải thưởng nhân đạo cho những nỗ lực và cố gắng của bản thân bà.

Bậc thầy yoga Seane Corn

Trên bài viết này, Hibisport đã chia sẻ đến với các bạn những bậc thầy yoga truyền cảm hứng nổi tiếng trên thế giới. Các bạn có thể tìm thêm những thông tin chi tiết hơn về những bài tập của họ để tập luyện hay những buổi chia sẻ về kinh nghiệm trong bộ môn thể thao này nhé!

Đang xem: Những Bậc Thầy Yoga Mang Sức Ảnh Hưởng Nhất Thế Giới

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng