Tin tức

Lựa Chọn Quần Áo Tập Yoga Quan Trọng Nhất Là Gì?

Lựa Chọn Quần Áo Tập Yoga Quan Trọng Nhất Là Gì?

1. Chất liệu đồ tập Yoga nữ

- Sử dụng những sản phẩm được dệt từ bông (cotton) và sợi đay (thoát khí tốt, lại rất mềm mại) vì chúng sẽ không tạo cảm giác gò bó và thấm hút mô hôi tốt. Hãy lựa chọn những bộ quần áo có chất liệu co giãn 4 chiều (spandex, thun…), nhưng vẫn giữ đúng được “vị trí” khi vận động, giúp định hình vóc dáng và cảm giác không bị "béo".

- Đặc biệt, độ bền của trang phục cũng cần được quan tâm, bởi trong khi tập Yoga, bạn sẽ thực hiện nhiều động tác căng duỗi, gập người, hay thậm chí lăn trên sàn. Đến đây thì phải nói đến chất lượng đường may, hiện nay trên thị trường có rất nhiều công nghệ may đồ tập 2 kim, 3 kim với 4 kim, tùy vị trí mà sử dụng máy may khác nhau. Tuy nhiên chị em lưu ý đối với quần thì ưu tiên lựa chọn quần tập áp dụng công nghệ may 4 kim nhé, vì đảm bảo độ bền cao cho sản phẩm và cũng đẹp hơn.

2. Kiểu dáng trang phục tập Yoga

- Trong lựa chọn kiểu dáng quần áo tập Yoga thì cần đáp ứng các tiêu chí: Đẹp, đơn giản, thoải mái và thuận tiện. Trên quần áo tập Yoga không có nhiều vật trang trí (đặc biệt là kim loại), dây đan hay nơ để tránh vướng vào người tạo nên những tổn thương không cần thiết.

+ Áo tập:

Một chiếc áo ngực thể thao (sport bra) vô cùng quan trọng với chị em chúng mình trong bất kỳ việc tập luyện môn thể thao nào, đặc biệt là tập Yoga, giúp bảo vệ vòng một và hỗ trợ người tập trong các động tác uốn dẻo, gập người. 

+ Quần tập:

- Lựa chọn quần dài, quần lửng hay quần short tập Yoga theo thời tiết và sở thích của chị em miễn là đảm bảo là ống quần ôm vào chân, ko hở hang và quần có may đáy tam giác để chị em tự tin tập các động tác duỗi, xoạc.

Để hiểu rõ hơn cách chọn quần áo tập Yoga, hãy cùng xem lời khuyên chân thành từ Hibi Sports nhé! 

3. Màu sắc đồ tập Yoga nào là phù hợp?

- Lựa chọn quần áo tập Yoga có màu tươi mát, thanh nhã, có thể là đơn sắc, hoặc  có họa tiết miễn sao đem lại cho chị em các giác tươi mát và tràn đầy năng lượng để chinh phục bản thân trong mỗi giờ tập yoga.

 

4. Nên sở hữu bao nhiêu bộ quần áo tập Yoga?

- Quần áo tập Yoga thường nên chuẩn bị ít nhất 3 bộ. Đặc biệt là khi luyện tập Yoga trong điều kiện nhiệt độ cao, đổ nhiều mồ hôi, nên chuẩn bị thêm một vài bộ để thay đổi. Lâu lâu chị em cũng nên sắm thêm 1-2 bộ quần áo tập Yoga để làm mới bản thân và đem lại nguồn năng lượng tích cực hơn khi đã quá nhàm chán quá với những quần áo cũ. 

- Hy vọng những hướng dẫn trong bài viết này có thể giúp chị em lựa chọn một bộ trang phục tập Yoga ưng ý và phát huy tốt hiệu quả của Yoga trong các buổi tập. Đừng quên, ghé ngay Hibi Sports để rinh ngay hàng loạt các mẫu đồ tập Yoga mới nhất với đủ màu sắc để thay đổi nha các chị em.

Đang xem: Lựa Chọn Quần Áo Tập Yoga Quan Trọng Nhất Là Gì?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng