Tin tức

Tập Yoga Nên Mặc Đồ Gì? Lời Khuyên Chân Thành Từ Hibisports

Tập Yoga Nên Mặc Đồ Gì? Lời Khuyên Chân Thành Từ Hibisports

Tập Yoga là phương pháp giúp cải thiện sức khỏe thông qua việc kết nối cơ thể, trái tim và tâm hồn. Việc tập Yoga không đòi hỏi nhiều sức lực, tuy nhiên các tư thế, động tác Yoga cần sự di chuyển uyển chuyển, dẻo dai của toàn bộ cơ thể. Do đó, việc lựa chọn quần áo tập Yoga phù hợp với người tập là cần thiết và quan trọng, giúp việc tập luyện mang lại hiệu quả cao.

Những trang phục tập Yoga cho nữ nên mặc khi tập

Sử dụng những sản phẩm được dệt từ bông (cotton) và sợi đay (thoát khí tốt, lại rất mềm mại) vì chúng sẽ không tạo cảm giác gò bó và thấm hút mô hôi tốt. Hãy lựa chọn những bộ quần áo tập yoga có chất liệu co giãn 4 chiều (spandex, thun…), nhưng vẫn giữ đúng được “vị trí” khi vận động, giúp định hình vóc dáng và cảm giác không bị "béo".

Đặc biệt, độ bền của trang phục cũng cần được quan tâm, bởi trong khi tập Yoga, Pilates và Stretching sẽ thực hiện nhiều động tác căng duỗi, gập người, hay thậm chí lăn trên sàn. Đến đây thì phải nói đến chất lượng đường may, hiện nay trên thị trường có rất nhiều công nghệ may đồ tập 2 kim, 3 kim với 4 kim, tùy vị trí mà sử dụng máy may khác nhau, tuy nhiên chị em lưu ý đối với quần thì ưu tiên lựa chọn quần tập áp dụng công nghệ may 4 kim nhé, vì đảm bảo độ bền cao cho sản phẩm và cũng đẹp hơn đó ạ.

Áo bra tập yoga (Sport bra - áo ngực thể thao)

Khi chị em tập luyện, một "nửa gợi cảm" cũng chuyển động theo. Điều này gọi là "nảy". Và do vậy, nó gây cảm giác không thoải mái trong suốt quá trình tập luyện. Vấn đề "nảy" quá nhiều sẽ gây tác hại về lâu dài.

Với SPORT BRA, thiết kế của vòng sát chân ngực ôm trọn vòng 1 chắc chắn sẽ giúp chị em thoải mái vận động hơn. Thiết kế của dây áo, bản đai thun sát chân ngực, miếng lót ngực, . . . tất tần tật của sport bra là đều có công dụng của nó hết, chị em không phải lo lắng ngực sẽ chảy xệ hay đau ngực mỗi khi tập luyện.

Áo bra tập yoga là một trong những loại áo thuộc dòng Sport bra Hibi Sports muốn giới thiệu đến chị em chúng mình trong bất kỳ việc tập luyện môn thể thao nào, đặc biệt là tập Yoga, giúp bảo vệ vòng một và hỗ trợ người tập trong các động tác uốn dẻo, gập người. Hơn nữa, với những động tác cúi người hay lộn ngược, áo quá rộng sẽ khiến chị em phải bối rối và đỏ mặt đó ạ. Lưu ý lựa chọn áo bra có đai nâng đỡ vòng 1 và có mút nâng ngực bên trong nhé.

Một lưu ý nhỏ, đối với các áo Sport bra mút rời chị em đừng quên tháo rời mút trước khi bỏ vào máy giặt, để tránh mút bị cong vẹo bên trong áo và làm giảm tuổi thọ của mút và định kỳ 3-4 tháng chị em thay mút 1 lần để đảm bảo form áo vẫn đẹp nhé.

ao-bra-tap-yoga

Áo bra tập yoga trẻ trung, năng động đến từ Hibi Sports

Áo croptop tập yoga

Một chiếc áo ngực thể thao vừa bảo đảm sự kín đáo khi tập yoga vừa cho chị em nhìn rõ cơ thể với những động tác đường cong thì áo croptop tập yoga là đề xuất không thể tốt hơn của Hibi Sports dành cho các chị em. Hãy kiểm tra áo đó có phù hợp hay không bằng cách mặc và thử tập vài động tác yoga trước khi mua để chắc chắn nó thật sự phù hợp nhất. Sự thấm hút cũng là một yếu tố quan trọng để lựa chọn áo tập yoga, giúp thấm hút mồ hôi tốt nhất, đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất.

Ao-croptop-tap-yoga-gym-Cr805

Áo croptop tập yoga từ Hibi Sports (may 3 lớp, nâng ngực từ bên trong)

Áo tanktop tập yoga

Mang nhiều đặc trưng của phong cách street style, áo tanktop không phải là mẫu áo tập yoga cho nữ truyền thống nhưng lại được các chị em Yogi vô cùng ưa chuộng và sử dụng thường xuyên cho những buổi tập của mình giúp mang đến hình ảnh vừa khỏe khoắn nhưng lại không kém phần nữ tính, quyết rũ và đặc biệt là che khuyết điểm vòng 2 cực kỳ hiệu quả.

Nhiều tư thế yoga cơ bản đều liên quan đến rất nhiều chuyển động của tay, nếu chọn những kiểu áo không có tay như áo ba lỗ, hay áo tanktop, chắc chắn chị em sẽ không phải lo lắng về việc tay áo có thể làm chính mình khó chịu và sẽ tập trung vào tư thế tập.

Với những chiếc áo tanktop của Hibi Sports, chị em có thể tha hồ phối đồ buông tà như áo ba lỗ khỏe khoắn hoặc buộc gọn biến thành áo croptop thật NGẦU và SEXY.

Dù là đi tập hay đi chơi thì với áo tanktop được thiết kế bởi Hibi Sports vẫn luôn toát ra vẻ đẹp kỳ lạ, năng động và đầy hấp dẫn.

ao-tank-top-tap-yogaÁo tanktop tập yoga - gym - thể thao đa dạng và độc đáo

Quần tập yoga lưng cao (loại dài)

Nếu chưa từng tập yoga trước đây và dự định đầu tư vào một tủ quần áo mới trước khi chắc chắn sẽ tham gia thường xuyên đến lớp học hay không. Một chiếc quần legging yoga sẽ rất tuyệt. Nhưng chị em nên chọn kiểu quần được thiết kế phù hợp riêng cho Yoga - Gym nếu thực hiện nó hàng ngày. Vì quần legging tập yoga được thiết kế để giúp đạt được những tư thế linh hoạt thoải mái mà không bị hạn chế.

Quần tập yoga lưng cao (cạp cao) đang là xu hướng hiện nay rất được nhiều chị em tập yoga yêu thích vì nó giúp che đi bụng mỡ, thon gọn vóc dáng, tạo cảm giác ốm hơn. Và những chiếc quần tập yoga của Hibi Sports cũng không ngoại lệ, lưng quần được thiết kế cao 10 phân mặc quá rốn 2-3 phân tùy vào chiều cao của mỗi người!

quan-tap-yoga-gym-lung-cao

Quần tập yoga - gym lưng cao giúp tự tin thực hiện động tác khó

Quần lửng tập yoga

Quần lửng tập yoga là lựa chọn phù hợp với thời tiết Việt Nam trong mùa hè. Quần tập yoga cho nữ rất dễ tìm ở hầu hết các cửa hàng bán quần áo tập. Đặc biệt đến với Hibi Sports, chị em sẽ có nhiều màu sắc khác nhau để có thể chọn bất cứ mẫu nào phù hợp với cá tính của mình. Hãy thử một kiểu quần có tính co dãn cao trong phòng thay đồ để đảm bảo có thể thoải mái vận động. Ngoài ra chị em có thể mặc chúng cho các hoạt động thể dục khác, như chạy bộ hoặc trekking.

ao-crop-top-yoga-gym

Quần lửng tập Yoga - Gym tinh tế, đơn giản trong từng đường nét

Tùy vào sở thích, mỗi người có thể lựa chọn quần dài tập Yoga - Gym hoặc quần lửng hay quần short theo thời tiết và sở thích. Miễn sao đảm bảo ống quần ôm vào chân, ko bị hở và quần có may đáy tam giác để chị em tự tin tập các động tác duỗi, xoạc.

Vậy tập yoga nên mặc đồ gì? Những lời khuyên chân thành từ Hibi Sports đã trả lời đầy đủ cho chị em, đa dạng các bộ quần áo yoga trên với đầy đủ màu sắc tha hồ lựa chọn, hãy ghé ngay Hibi Sports để rinh ngay những bộ đồ tập yoga thiết kế thời trang và sẵn sáng cháy hết mình với Yoga nhé!

 

Đang xem: Tập Yoga Nên Mặc Đồ Gì? Lời Khuyên Chân Thành Từ Hibisports

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng