Tin tức

Bạn Đã Biết Uống Nước Đúng Cách Chưa

Bạn Đã Biết Uống Nước Đúng Cách Chưa

BẠN ĐÃ BIẾT UỐNG NƯỚC ĐÚNG CÁCH CHƯA?

Hầu hết mọi người đều nghe nói đến tầm quan trọng của việc uống nước đối với cơ thể. Quá trình trao đổi, chuyển hóa hay đào thải chất ra ngoài cơ thể đều đòi hỏi cung cấp đủ lượng nước cần thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết uống nước đúng cách và hợp lý, nhất là khi cơ thể có những triệu chứng khác nhau.

UỐNG NƯỚC BAO NHIÊU LÀ ĐỦ?

Nếu uống quá nhiều nước, bạn sẽ phải đi tiểu nhiều, gây áp lực cho thận. Việc nước tích tụ quá nhiều trong cơ thể sẽ pha loãng các chất điện giải trong máu, dẫn tới hạ natri. Cạnh đó lượng nước dư thùa có thể gây phù hoặc sưng não, nhất là chức năng hô hấp và kiểm soát cơ bắp. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân gây ra ngộ độc nước.
Trong điều kiện cơ thể bình thường, mỗi ngày bạn cần cung cấp 40ml nước cho mỗi kg cơ thể, trung bình là từ 1,5 -2l nước uống mỗi ngày. Ngược lại, nếu uống nước quá ít thì sẽ dẫn đến kết cục không ai mong muốn. 70% trọng lượng cơ thể của chúng ta là nước, bởi vậy khi cơ thể thiếu nước, bạn sẽ thấy đau đầu, mệt mỏi, phản ứng chậm. Nếu cơ thể mất tới 20% lượng nước, sẽ dẫn tới tử vong.

Hãy cùng Hibi Sports download lịch uống nước để đảm bảo cung cấp đúng và đủ nước cho cơ thể nhé!
#30daywaterchallenge #blogilates #hibisports #healthandbeauty

Đang xem: Bạn Đã Biết Uống Nước Đúng Cách Chưa

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng